Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201511/bat-giu-xe-cho-hang-nghin-con-gia-cam-khong-ro-nguon-goc-646179/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201511/bat-giu-xe-cho-hang-nghin-con-gia-cam-khong-ro-nguon-goc-646179/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ xe chở hàng nghìn con gia cầm không rõ nguồn gốc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/11/2015, 14:40 [GMT+7]

Bắt giữ xe chở hàng nghìn con gia cầm không rõ nguồn gốc

(Congannghean.vn)-Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An vừa bắt giữ một xe tải chở hàng nghìn động vật, gia cầm không rõ nguồn gốc.

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, vào lúc 19h30 ngày 9/11, trên đường Mai Hăc Đế, đội Quản lý thị trường cơ động (thuộc Chi cục QLTT Nghệ An) phối hợp với đội Cảnh sát giao thông công an thành phố Vinh tiến hành kiểm tra xe tải 76B-002.88, do lái xe Nguyễn Đình Thôi, trú tại 719 Phan Chu Trinh, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam điều khiển.

Số gia cầm không có nguồn gốc rõ ràng
Số gia cầm không có nguồn gốc rõ ràng

Sau khi kiểm tra phát hiện trên xe chở 7.360 con gà, vịt giống được đóng trong 92 thùng cac-ton, 800 con chim chào mào đóng trong 17 thùng cac-ton và 75 kg chân giò hun khói, tất cả đều không có giấy tờ hợp lệ. Ngay sau đó, phương tiện được đưa về trụ sở đơn vị để làm rõ.

Tại đây, lái xe khai nhận số hàng này chở thuê cho một người (chưa rõ danh tính) từ Hà Nội vào tiêu thụ ở miền trong, nhưng khi đi đến Thành phố Vinh thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Hiện số gia cầm trên đã được chuyển về Trạm thú y thành phố Vinh để phân loại, kiểm tra và chờ xử lý.

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng đang tạm giữ
Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng đang tạm giữ

 

.

Phương Thủy