Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-sat-614223/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-sat-614223/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/06/2015, 09:17 [GMT+7]

Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

(Congannghean.vn)-Sáng 6/6, Công an huyện Đô Lương cho biết, trên địa bàn huyện xảy ra một vụ án mạng khiến một cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng. Tại hiện trường, không có dấu vết người lạ đột nhập, theo nhận định ban đầu, rất có thể người chồng đã tấn công vợ đang mang bầu bằng 6 nhát dao rồi tự sát. 
 
Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Chu Đức Hải (39 tuổi) và chị Trần Thị Hằng (30 tuổi), trú tại xóm Diên Hồng, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương. Vào khoảng 7 giờ ngày 6/6, ông Chu Văn Tạo (SN 1946), bố ruột của Hải không thấy vợ chồng con trai mở cửa như thường lệ nên chạy qua kiểm tra. Thấy cửa đóng then cài, ông gọi vọng vào nhưng không thấy ai trả lời. Một lúc sau, từ phía trong, bé Chu Thị Diệp (4 tuổi) người lấm lem vết máu mở cửa chạy ra nói: “Bố mẹ cháu chết rồi”.
Hiện trường nơi xảy ra án mạng
Hiện trường nơi xảy ra án mạng
Ông Tạo hoảng hốt chạy vào thì thấy cô con dâu chết trong tư thế nằm sấp trên chiếc chiếu giữa sàn nhà với 6 vết thương ở cổ và ngực. Cách đó hơn 1 mét, anh Hải cũng đã chết với tư thế ngồi tựa vào tường nhà với 3 vết thương trên người, trong đó có 1 vết đâm sâu ở vùng bụng, bên cạnh là con dao nhọn (loại dao mẹo) dài chừng 30 cm.
 
Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Lưu Sơn đã lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an huyện Đô Lương. Đến 14 giờ cùng ngày, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. “Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, mất mát, không có dấu vết người lạ đột nhập và không phát hiện thuốc kích thích hay thuốc ngủ tại nhà, nên rất có thể người chồng đã tấn công vợ trước rồi tự sát”, một điều tra viên cho biết. 
 
Được biết, Hải là con thứ hai trong gia đình, từ khi lọt lòng, anh bị khuyết tật ở chân nên đi lại rất khó khăn. Tuy nhiên, bù lại anh khá thông minh, nhanh nhẹn. Sau 10 năm kết hôn, hai vợ chồng anh xây được một ngôi nhà khang trang, ở chung vách với bố mẹ đẻ. Vợ chồng anh đã có một đứa con trai năm nay 9 tuổi và một bé gái lên 4 tuổi. Thời điểm xảy ra sự việc, chị Hằng đang mang thai đứa con thứ 3. Anh Hải làm nghề mộc ngay tại nhà, với bản tính siêng năng, cần cù, chịu khó nên anh được nhiều người trong làng quý mến. Chị Hằng, vợ anh ngoài việc phụ giúp chồng còn làm thêm nghề bán nước mía ở ven quốc lộ. Cuộc sống hai vợ chồng khá no đủ. 
 
Hiện, Công an huyện Đô Lương đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.
.

Phan Tuyết

.