Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/ha-tinh-mau-thuan-nho-mot-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-610985/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/ha-tinh-mau-thuan-nho-mot-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-610985/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mâu thuẫn nhỏ một thanh niên bị đâm tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/05/2015, 16:03 [GMT+7]
Hà Tĩnh:

Mâu thuẫn nhỏ một thanh niên bị đâm tử vong

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Công an huyện Kỳ Anh cho biết: Vào ngày 22/5 tại công trường dự án Formosa thuộc huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) trong lúc xô xát một nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc đang trong giờ nghỉ, do phòng bên ồn ào, một nam thanh niên sang nhắc nhở sau đó cả 2 phòng xảy ra mâu thuẩn cãi cọ. Đến khoảng 3h sáng ngày 23/5 Võ Hồng Tuấn (SN 1992, Thường trú tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), đã sang phòng anh Phan Đình Lý (SN 1990, Thường trú tại xóm 7, thôn Hồng Thịnh, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) nên 2 bên lại xảy ra cãi cọ và xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát Tuấn đâm Lý một nhát, sau một thời gian ngắn thì anh Lý tử vong. 

Gia đình nạn nhân đang tiến hành làm mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương
Gia đình nạn nhân đang tiến hành làm mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương
Anh Phan Đình Nhơn (SN 1987) anh trai nạn nhân Lý cho biết: “Đang trong lúc làm việc ở Gia Lai nghe điện của người nhà báo tin, em Lý bị đâm chết, tôi vội vàng bắt xe về. Khi về đến nhà thì thi thể Lý đã được chuyển về nhà. Lý là con thứ 5 trong gia đình, anh chị em đã lập gia đình hết, nó là trụ cột trong gia đình nuôi người mẹ già bệnh tật và người chị đau yếu”.
 
Ông Trịnh Đình Chiến Trưởng Công an xã Thịnh Lộc cho biết: “Gia đình nạn nhân Lý rất khó khăn, người mẹ già đau ốm thường xuyên, người chị củng không được bình thường về tâm lý. Ngôi nhà gia đình anh Lý đang ở là nhà tình thương, được bà con xóm làng giúp đỡ xây cất. Anh Lý là lao động chính trong nhà, mọi việc lớn nhỏ hay việc cơm, áo đều do anh Lý lo toan”. Sau ki xẩy ra vụ việc trên thi thể anh Lý được đưa về quê nhà mai táng. 
 
Hiện cơ quan Công an huyện Kỳ Anh đã chuyển hồ sơ lên phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.
.

Lê Nga

.