Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/mot-cong-nhan-tu-vong-khi-dang-khai-thac-da-602273/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/mot-cong-nhan-tu-vong-khi-dang-khai-thac-da-602273/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một công nhân tử vong khi đang khai thác đá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 18/04/2015, 08:57 [GMT+7]

Một công nhân tử vong khi đang khai thác đá

(Congannghean.vn)-Ngày 14/4/2015, tại mỏ đá Lèn Cò, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành đã xảy ra một vụ tai nạn lao động, khiến một công nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.
Mỏ đá Lèn Cò, nơi vừa xảy ra vụ tai nạn
Mỏ đá Lèn Cò, nơi vừa xảy ra vụ tai nạn
Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân tử vong là ông Phan Văn Sơn (49 tuổi) trú tại xóm Nam Viên, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành. Những người chứng kiến sự việc kể lại, buổi sáng cùng ngày, ông Sơn đến mỏ đá làm việc như thường lệ, nhưng khi trèo lên núi đá cách mặt đất khoảng 15 m thì ông Sơn bị rơi xuống đất, bất tỉnh. Mặc dù đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, ông Sơn đã tử vong sau đó.
 
Được biết, ông Sơn là thợ kỹ thuật chuyên khoan đá, làm việc tại mỏ đá Lèn Cò cho Công ty Đông Thành. Vợ ông Sơn cũng đã mất trong một vụ tai nạn lao động cách đây mấy năm. Ông Sơn ra đi để lại 3 đứa con không nơi nương tựa.
 
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.
 
.
Đức Thắng
.