Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201502/khoi-to-hai-doi-tuong-cuong-doat-tai-san-586925/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201502/khoi-to-hai-doi-tuong-cuong-doat-tai-san-586925/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 12/02/2015, 08:38 [GMT+7]

Khởi tố hai đối tượng cưỡng đoạt tài sản

(Congannghean.vn)-Ngày 2/2, Công an huyện Đô Lương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng là Trần Ngọc Tuấn (SN 1998) và Hoàng Đức Khánh (SN 1998) đều trú tại xóm 13, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
 
Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 27/1, cháu Nguyễn Văn Dương (SN 2008), học sinh Trường Tiểu học xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương bị 2 đối tượng lạ mặt đe dọa, khống chế, lấy một sợi dây chuyền bạc rồi bỏ trốn. Nhận được tin báo, Công an huyện phối hợp với Ban Công an xã Tràng Sơn tiến hành rà soát, sàng lọc, phát hiện và bắt giữ Trần Ngọc Tuấn là đối tượng gây ra vụ việc trên. Đối tượng Hoàng Đức Khánh sau khi bỏ trốn, được sự vận động của gia đình đã ra đầu thú.
Hai đối tượng trong vụ án
Hai đối tượng trong vụ án
 
Là những học sinh đang học tại trường THPT trên địa bàn huyện, nhưng do nghiện game mà không có tiền, trưa hôm đó, Khánh gọi điện rủ Tuấn đến Trường Tiểu học Tràng Sơn xem có học sinh nào đeo dây chuyền vàng, bạc thì thực hiện hành vi cưỡng đoạt. Lên kế hoạch xong, 2 đối tượng đi bộ đến trường và trèo qua tường rào phía sau để vào khuôn viên nhà trường. Nhìn quanh một hồi không thấy ai đeo vòng bạc trên cổ, Tuấn và Khánh ngồi xuống gốc cây dừa ở sát sân bóng nhà trường để chờ thời cơ.
 
Ngồi một lúc, định ra về thì Tuấn và Khánh gặp một em học sinh nam chạy qua. Sau khi nhìn thấy em này có đeo sợi dây chuyền bạc, Tuấn liền gọi em lại bắt chuyện và đe dọa, sau đó dùng tay tháo sợi dây chuyền. Sau khi lấy được sợi dây chuyền, cả hai về nhà. Tuấn cất sợi dây chuyền trong bàn học, tính ngày mai nếu không có chuyện gì xảy ra thì cả hai sẽ đem đi bán để lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên, chưa kịp tiêu thụ thì 2 đối tượng bị cơ quan Công an bắt giữ.
 
Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
.

Phan Tuyết

.