Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201406/tang-luon-ma-tuy-cho-con-nghien-500897/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201406/tang-luon-ma-tuy-cho-con-nghien-500897/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Tặng' luôn ma túy cho con nghiện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/06/2014, 20:51 [GMT+7]

'Tặng' luôn ma túy cho con nghiện

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an phường Đông Vĩnh, tp Vinh, Nghệ An đã bắt, khám xét khẩn cấp đối với Võ Tuấn Anh (SN 1989) trú tại khối 2, phường Cửa Nam, tp Vinh, Nghệ An về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Tại phòng ngủ của Tuấn Anh, lực lượng công an phát hiện thêm đối tượng Lê Trung Dũng, (SN 1980, trú tại khối Trung Hòa 1, phường Lê Mao, tp Vinh), trên mặt bàn cạnh đó là một ít chất bột trắng được gói trong giấy bạc thuốc lá.

Dũng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, không có nghề nghiệp nên đến nhà Võ Tuấn Anh để xin mua nợ ma túy. Tại đây, Tuấn Anh đã ‘tặng’ luôn Dũng một liều ma túy mà không cần phải trả tiền. Theo lực lượng công an, đây là hành vi rất nguy hiểm của các đối tượng bán lẻ ma túy. Chúng sẵn sàng cấp ma túy cho con nghiện để con nghiện lệ thuộc vào mình, từ đó có thể điều khiển để tham gia các hành vi vi phạm pháp luật.

Ngay sau đó, Công an phường Đông Vĩnh đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với Lê Trung Dũng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện 2 đối tượng đã được bàn giao cho Công an thành phố Vinh để tiếp tục xử lí.

.

Vương Linh