Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201405/lua-ban-ban-than-vao-dong-mai-dam-481122/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201405/lua-ban-ban-than-vao-dong-mai-dam-481122/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lừa bán bạn thân vào động mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/05/2014, 07:24 [GMT+7]

Lừa bán bạn thân vào động mại dâm

(Congannghean.vn)- Từng cùng vợ kinh doanh thân xác phụ nữ ở “làng mại dâm” ven Quốc lộ 1A, đối tượng biết rõ nhu cầu tuyển nhân viên của các chủ chứa. Sau khi ly hôn, “tú ông” về các huyện miền núi cấu kết với gái “bán hoa” tìm các thiếu nữ bán vào động; gọi mẹ ruột đến canh “hàng” là một nữ sinh đang học lớp 9. Trong lúc em này buồn chuyện gia đình, đứa bạn thân đang hành nghề bán dâm đã rủ rê, lừa bán và em này đã may mắn trốn thoát, quay về tố cáo kẻ đã kinh doanh trên chính thân xác của mình.

Lừa bán thiếu nữ vào động mại dâm

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi mua bán người làm gái bán dâm là Cao Văn Danh (SN 1989) trú xã Hương Thọ và Trần Thị Ngân (SN 1997) trú xã Phúc Đồng, cùng huyện Hương Khê. Nạn nhân trong vụ án là em Nguyễn Thị Lệ T. (15 tuổi) trú tại xã Hương Vinh, huyện Hương Khê, hiện đang là học sinh lớp 9 Trường THCS Hương Vinh.

Đối tượng Danh đã có gia đình và từng có thời gian cùng vợ mở quán ăn phục vụ “khách” tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh - nơi được mệnh danh là “cung đường mại dâm” trên Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh. Kinh doanh được 2 năm, do mâu thuẫn nên 2 vợ chồng chia tay. Thời gian gần đây, do túng tiền tiêu xài cá nhân, bản thân cũng đã từng kinh doanh thân xác phụ nữ nên Danh hiểu rất rõ nhu cầu về “hàng” của các chủ chứa ở cung đường này. Y đã tìm mua những cô gái trẻ sau đó đem về bán lại cho các nhà hàng trên địa bàn với giá cao để kiếm lời.

Để thực hiện hành vi phạm tội của mình, Cao Văn Danh đã tìm gặp Trần Thị Ngân, là đối tượng hiện đang làm nghề bán dâm tại đây, đặt vấn đề mua 3 đến 4 cô gái trẻ về phục vụ công việc bán dâm tại các nhà hàng và định giá cho mỗi người là 5 triệu đồng. Sau khi nhận lời, Ngân đã về quê tìm gặp Trần Thị Nga (SN 1997), một cô gái đang hành nghề bán dâm trên địa bàn huyện Hương Khê, rủ đi bán hàng ăn uống tại TP Hà Tĩnh với mức lương 10 triệu đồng/tháng nhưng Nga từ chối.

Tuy nhiên, khi nghe Ngân bảo đi bán dâm thì cô này đồng ý ngay, mặc cho bản thân đang mang bầu 3 tháng. Tiếp đó, vào một ngày giữa tháng 4, Nga tìm đến nhà bạn cũ của mình là Nguyễn Thị Lệ T. (SN 1999), trú xã Hương Vĩnh (Hương Khê), đang là học sinh lớp 9. Biết em T. đang buồn bực chuyện gia đình, Nga đã buông lời rủ rê khiến nữ sinh này bỏ trốn gia đình để về thành phố bán hàng.

Sau khi tìm được Nga và T., Trần Thị Ngân liền gọi điện cho Cao Văn Danh đến “nhận hàng”. Cuộc giao dịch bí mật giữa Ngân và Danh diễn ra tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Hương Khê, Danh đồng ý trả cho Ngân 5 triệu đồng mỗi người nhưng ép Nga trước lúc đi phải phá thai, song do Nga không đồng ý nên Danh đưa cho Ngân 5,4 triệu đồng rồi tự mình chở em T. xuống TP Hà Tĩnh. Dĩ nhiên, do Ngân giới thiệu Danh là anh trai nên T. không hề biết mình đã sa chân vào “bẫy” của bọn buôn người.

Đối tượng Cao Văn Danh và đối tượng Trần Thị Ngân

Bởi vậy, tối cùng ngày, khi Danh bảo sẽ chở T. đến chỗ làm nhưng kỳ thực là đưa đến động mại dâm Voi rồi ra giá với chủ các nhà hàng, nhưng qua 3 - 4 nơi vẫn không ai đồng ý mua do Danh ra giá quá cao. Sau khi rao bán không thành, Danh chở em T. trở lại TP Hà Tĩnh, thuê phòng tại nhà nghỉ Hồng Châu để ở. Lúc này, nữ sinh mới nghi ngờ nên đòi về nhà, không đi làm nữa thì Danh mới cho biết sự thật là đã mua T. với giá 5,4 triệu đồng.

Khi biết sự thật bị bạn mình lừa bán đi làm gái bán dâm, T. uất hận, cầu xin Danh tha để được về với gia đình. Biết T. đang có ý định bỏ trốn, Danh liền thay đổi địa điểm chuyển vào thuê phòng tại Khách sạn Thiên Phú, thuộc xã Thạch Bình và gọi thêm mẹ đẻ của mình là bà Lê Thị Phương (50 tuổi) đến phụ giúp trông coi. Một lần, Danh có việc đi ra ngoài, lợi dụng bà Phương sơ hở, T. đã trốn thoát và chạy đến cầu cứu cơ quan Công an.

Sa lưới

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an Hà Tĩnh đã lập án để đấu tranh. Một mũi trinh sát nhanh chóng được cử về địa bàn Hương Khê để xác minh, truy tìm 2 đối tượng Trần Thị Ngân và Trần Thị Nga từ đêm 22/4. Trước đó, do biết T. đã trốn thoát nên Ngân và Nga bàn nhau trốn vào tỉnh Quảng Bình. Phối hợp với Công an tỉnh bạn, 2 đối tượng này đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Tuyên Hóa. Trong khi đó, đối tượng chủ mưu là Cao Văn Danh cũng đã nhanh chân trốn thoát.

Tuy vậy, trong lúc hắn đang lẩn trốn thì ở nhà, bố đẻ không may bị tai nạn giao thông qua đời. Sau khi Danh về nhà chịu tang bố, xác định đây là thời điểm thích hợp nên Ban chuyên án đã tiến hành đón lõng, mật phục và vây bắt thành công. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng Cao Văn Danh, Trần Thị Ngân đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Trong số các đối tượng bị bắt, do đang mang thai nên Trần Thị Nga được tại ngoại. Trong khi đó, đối tượng Trần Thị Ngân có hoàn cảnh khá bi đát. Bố bỏ đi miền Nam khi Ngân còn nhỏ, để lại 4 đứa con cho mẹ nuôi nấng. Là con thứ 3, học hết lớp 5 thì bỏ học, do lười lao động, thích hưởng thụ và nghe lời bạn bè rủ rê nên năm 13 tuổi, Ngân đã bị bạn lừa đi bán trinh để lấy 4 triệu đồng. Từ đó, Ngân đã trượt dài trên con đường tội lỗi bằng cách bỏ nhà đi theo bạn xấu để hành nghề “bán thân nuôi miệng” trên địa bàn huyện Hương Khê. Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

 

.

Thành Thảo