Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/thay-tat-hoc-tro-thung-mang-nhi-454158/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/thay-tat-hoc-tro-thung-mang-nhi-454158/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thầy tát học trò thủng màng nhĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/02/2014, 09:36 [GMT+7]

Thầy tát học trò thủng màng nhĩ

(Congannghean.vn)-Sáng 22/2, Ông Trần Đình Hùng -  trưởng phòng GDĐT huyện Hương Khê vừa cho biết, phòng đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Thế Vinh - giáo viên Trường THCS Hương Bình để làm rõ hành vi tát học sinh thủng màng nhĩ phải nhập viện.

Trước đó, sáng 18/2, trong tiết học môn Mỹ thuật, em Phan Văn Chung (SN 1999) học sinh lớp 8A trường THCS Hương Bình vứt giấy cho bạn ngồi bàn phía trên để mượn bút viết. Thầy Trần Thế Vinh phát hiện và đã thẳng tay tát vào mặt em Chung.

Sau khi bị thầy tát, về nhà quá đau, em Chung đưa sự việc kể lại với người nhà, chiều cùng ngày gia đình đã đưa em Chung vào bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê khám và điều trị. Tại đây em được chẩn đoán bị chấn thương ở tai và bị thủng màng nhĩ.

Em Chung đang được điều trị
Em Chung đang được điều trị

Ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cho biết: “Bệnh viện tiếp nhận cháu Chung vào khoảng 15 giờ ngày 18/2 trong tình trạng bị chấn thương tai trái và thủng màng nhĩ”.

Người nhà em chung cho biết, từ khi vào viện khám và điều trị, thầy Vinh chưa một lần hỏi thăm đến cháu Chung.

Thầy Phạm Như Học, hiệu Trưởng trường THCS Hương Bình đã xác nhận có sự việc thầy Trần Thế Vinh, giáo viên môn Mỹ Thuật của trường đánh học sinh Phan Văn Chung học sinh lớp 8A.

“Nhà trường đang cho thầy Vinh tạm nghỉ dạy để kiểm điểm và thành lập hội đồng xác định mức độ vi phạm. Thầy Vinh đánh học sinh như thế là hoàn toàn sai. Hiện chúng tôi đã báo cáo với chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê, đồng thười giao thầy Vinh viết bản tường trình, kiểm điểm và thành lập hội đồng để xác định mức độ vi phạm và xử lý”, thầy Ngọc cho biết.

.

Bùi Trung