Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/khoi-to-doi-tuong-trom-tai-san-cua-hang-xom-452253/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/khoi-to-doi-tuong-trom-tai-san-cua-hang-xom-452253/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng trộm tài sản của hàng xóm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/02/2014, 08:54 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng trộm tài sản của hàng xóm

(Congannghean.vn)-Ngày 11/2/2014, cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên đã tiến hành khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Quảng (SN 1995) trú tại xóm 4A, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên về tội Trộm tài sản.

Theo đó, vào khoảng 1 giờ ngày 2/2/2014, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được trình báo của anh Lê Văn Thuyết (SN 1976) trú tại xóm 4A, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm một con bò trị giá khoảng 25 triệu đồng. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã cử Tổ công tác xuống tận hiện trường lấy lời khai bị hại và thu thập tài liệu liên quan. Qua đó, cơ quan chức năng xác định được Nguyễn Văn Quảng là đối tượng nổi lên với nhiều biểu hiện nghi vấn. Đến đêm 2/2/2014, qua một số nguồn tin đáng tin cậy và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã tiến hành thu lại tài sản đã mất của ông Lê Văn Thuyết tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Biết không thể thoát tội, Nguyễn Văn Quảng đã đến trụ sở Công an huyện Hưng Nguyên đầu thú ngay sau đó.

Đối tượng trong vụ án
Đối tượng trong vụ án

Tại đây, đối tượng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào tối 2/2/2014, sau khi đi chơi Tết về và hết sạch tiền trong túi, Quảng đã nảy sinh ý định trộm tài sản để lấy tiền tiêu xài. Y đã đột nhập vào nhà ông Lê Văn Thuyết là hàng xóm sát bên cạnh nhà mình, tranh thủ lúc mọi người đang ngủ say và trộm một con bò. Sau khi trộm được tài sản, để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an, Quảng đã đưa bò sang tận huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bán với giá 5,5 triệu đồng để lấy tiền phục vụ nhu cầu tiêu xài của bản thân.

.

Ngọc Anh