Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/nhap-vien-vi-bi-danh-hoi-dong-450577/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/nhap-vien-vi-bi-danh-hoi-dong-450577/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhập viện vì bị đánh hội đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 13/02/2014, 09:53 [GMT+7]

Nhập viện vì bị đánh hội đồng

(Congannghean.vn)-Công an TP Vinh đang điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của nhóm đối tượng xảy ra tại xã Nghi Đức, TP Vinh.

Vào khoảng 13 giờ ngày 10/2, anh Hoàng Quỳnh (SN 1983) trú xã Hưng Lộc, TP Vinh đi làm từ nhà máy ở Khu công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc về đến xóm 12, xã Nghi Đức, TP Vinh thì có một nhóm thanh niên địa phương gọi vào uống rượu nói chuyện. Anh đồng ý vào ngồi được một lúc thì hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ anh Quỳnh bị nhóm thanh niên dùng bát ăn, gậy đánh vào người bị thương, sau đó được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Quân y 4.

 Anh Quỳnh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4
Anh Quỳnh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4

Qua trao đổi với nạn nhân tại bệnh viện, thông tin ban đầu anh cho biết: Nguyên nhân là do trước đó nghe phản ánh của nữ sinh trong khu trọ của gia đình tại xóm 12, xã Nghi Đức, thành phố Vinh về việc thường xuyên có một nhóm thanh niên đến xóm trêu chọc, gây phiền toái cho nhiều người. Do có quen biết một số đối tượng trong nhóm thanh niên bị phản ánh nên anh Quỳnh đã đến gặp các đối tượng để nói chuyện nhằm mục đích nhắc nhở.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này không nghe mà còn nhiều lần dùng gạch đá ném vào nhà làm hư hỏng mái ngói khu nhà trọ của gia đình anh. Trước thái độ của chúng, ngày 9/2, anh Quỳnh tiếp tục gặp để nói chuyện nhưng chúng vẫn không nghe và hai bên xảy ra cãi vã. Đến chiều 10/2 thì xảy ra việc anh Quỳnh bị nhóm thanh niên hành hung khiến anh phải khâu 8 mũi ở miệng và 16 mũi ở đầu.

Hiện, Công an TP Vinh đang điều tra làm rõ.

.

Châu Yên