Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/khoi-to-bat-giam-doi-tuong-chua-chap-mai-dam-431937/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/khoi-to-bat-giam-doi-tuong-chua-chap-mai-dam-431937/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố bắt giam đối tượng chứa chấp mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/12/2013, 09:08 [GMT+7]

Khởi tố bắt giam đối tượng chứa chấp mại dâm

(Congannghean.vn)-Phòng CSĐTTP về TTXH Công an Hà Tĩnh vừa phá Chuyên án MD1213, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1978) có hành vi chứa chấp gái mại dâm tại địa bàn xóm 7, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên.
 
Địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên được biết đến là điểm nóng nhức nhối về tệ nạn xã hội, làm mất an ninh trật tự trên địa bàn, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân. Trước tình hình đó, Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Hà Tĩnh đã lập án đấu tranh. Sau một thời gian theo dõi hình thức và thủ đoạn hoạt động của các đối tượng, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1978) trú tại xóm 7, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên và Nguyễn Thị Hoan (SN 1989) ở xã Hương Liên, huyện Hương Khê.
 
Chủ chứa Nguyễn Thị Nguyệt (phải) và gái bán dâm bị bắt trong vụ việc
Chủ chứa Nguyễn Thị Nguyệt (phải) và gái bán dâm bị bắt trong vụ việc
 
Trước đó, vào lúc 13h ngày 18/12/2013, Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ đột nhập vào nhà Nguyễn Thị Nguyệt, bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu 5 bao cao su, 140.000 đồng và một số đồ vật có liên quan. Qua điều tra bước đầu, chủ chứa Nguyễn Thị Nguyệt đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình là môi giới và chứa chấp gái mại dâm. Nguyệt đã nuôi Nguyễn Thị Hoan trong nhà, bao ăn, uống, nghỉ, các phụ phí sinh hoạt và trả lương hàng tháng là 2 triệu đồng, nhưng đổi lại phải “phục vụ” khách làng chơi theo yêu cầu của chủ. Được biết, để che dấu hành vi của mình, Nguyễn Thị Nguyệt đã cho xây nhiều phòng nhỏ ở phía sau nhà và có cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc mua, bán dâm. Trước hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Nguyệt, cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam có thời hạn 3 tháng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây môi giới, chứa chấp gái mại dâm này.
 
Theo lãnh đạo Phòng CSĐTTP về TTXH cho biết: Trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT, trước đó, đơn vị cũng vừa phá một chuyên án cướp tại xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh và phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh điều tra vụ giết người bằng thủ đoạn dùng súng hoa cải gây án. Đây là những chiến công bước đầu của Phòng CSĐTTP về TTXH trong đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.
.

Đình Vũ - Sỹ Quý