Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201306/28827-trom-cho-hai-cau-tac-bi-danh-chet-404696/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201306/28827-trom-cho-hai-cau-tac-bi-danh-chet-404696/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trộm chó, hai “cẩu tặc” bị đánh chết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/06/2013, 14:18 [GMT+7]
28827

Trộm chó, hai “cẩu tặc” bị đánh chết

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 10/6 tại địa bàn xóm 3 xã Tân Thành huyện Yên Thành (Nghệ An). Người dân chứng kiến vụ việc kể lại, khi mọi người mới ngủ dậy thì phát hiện ra hai đối tượng đi xe máy nghi là trộm chó cùng với một túi đồ nghề đang ôm con chó bỏ chạy. Thấy vậy mọi người đã hô hoán nhau đuổi bắt hai đối tượng.
 
Chạy được một đoạn hai đối tượng bị ngã xe, đúng lúc đó người dân chạy đến đánh hai đối tượng một trần nhừ tử. Chiếc xe máy làm phương tiện cũng bị đốt ngay sau đó. Người dân cho biết, 2 đối tượng này trú ở xã Diễn Lâm huyện Diễn Châu (Nghệ An), giáp với xã Tân Thành.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã đến hiện trường để đưa hai đối tượng về công an huyện xử lý tuy nhiên do bức xúc, phẫn nộ, rất đông người dân đã bao vây không cho lực lượng chức năng đưa 2 đối tượng đi.
 
Sau khi đưa được hai đối tượng ra khỏi hiện trường, cả hai được chuyển vào bệnh viện, nhưng một đối tượng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra xử lý.
 
Người dân bao vây tại hiện trường
 
Xe của hai "cẩu tặc" bị đốt cháy
 
Người dân bao vây không cho xe chức năng đưa hai đối tượng đi

Đức Chung
.