Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201305/28209-chua-kip-ly-hon-chong-da-giao-cau-voi-tre-em-405237/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201305/28209-chua-kip-ly-hon-chong-da-giao-cau-voi-tre-em-405237/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chưa kịp ly hôn, chồng đã giao cấu với trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/05/2013, 14:00 [GMT+7]
28209

Chưa kịp ly hôn, chồng đã giao cấu với trẻ em

Theo tường trình của đối tượng Nguyễn Văn Đông tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn thì tháng 1/2013, Đông đang làm thuê ở tỉnh Đắk Lắc có quen em Nguyễn Thị H. (SN 1997).
 
Qua đó, dù H. ở xa cách Đông nhưng vẫn thường xuyên tán tỉnh nhau qua điện thoại. Hàng ngày, Đông đi làm thuê trên nương rẫy, còn H. thì phụ giúp bố mẹ ở huyện Nam Đàn (Nghệ An).
 
Nguyễn Văn Đông
Hai người cách xa nhau hàng trăm cây số nhưng qua lời tán tỉnh như rót mật vào tai, tuổi mới lớn nên H. đã xiêu lòng anh chàng có vợ. Cũng từ đây, Đông thay đổi tính nết, thường xuyên đối xử tệ bạc với vợ con của mình.
 
Còn phần vợ Đông chỉ biết cùng chồng sáng tối lên nương rẫy làm mướn, những mong tích cóp tiền để sau này có vốn liếng làm ăn. Lúc này, vợ của Đông vẫn không biết chồng mình đang gian díu với người khác.
 
Từ khi có “bồ” mới, Đông sinh ra lơ là, đòi bỏ vợ. Không thể chấp nhận cuộc sống vợ chồng quá tẻ nhạt, vợ Nguyễn Văn Đông đã đâm đơn ra tòa đòi ly dị. Ngày 17/4/2013, đang lúc cả 2 vợ chồng chờ tòa xử ly hôn thì Nguyễn Văn Đông khăn gói về quê để gặp H. sau hàng tháng trời tán tỉnh, thề thốt.
 
Sau khi về quê ở xã Nghĩa An được một ngày, Đông đi xe máy sang nhà H. ở huyện Nam Đàn để gặp mặt. Tại đây, cả Đông và H. ra quán uống nước, nói chuyện với nhau tròn 1 buổi thì H. đồng ý theo Đông lên huyện Nghĩa Đàn để ra mắt bố mẹ chồng tương lai.
 
Tại nhà bố mẹ chồng tương lai, H. đã ở lại đây gần 1 tuần lễ và đồng ý quan hệ với Đông. Đến ngày 25/4/2013, Đông rủ H. cùng nhau vào miền Nam làm thuê. H. đồng ý nhưng biết mình chưa có chứng minh nhân dân nên rủ Đông về nhà mình tại huyện Nam Đàn để lấy hộ khẩu gia đình đem theo.
 
Trong lúc hai người đang quan hệ thì bị gia đình H. phát hiện và làm đơn tố cáo hành vi của Nguyễn Văn Đông tới cơ quan Công an. Ngày 27/4/2013, Nguyễn Văn Đông đã đến cơ quan Công an đầu thú.
 
Tuy H. đã đồng ý quan hệ tình dục với Nguyễn Văn Đông, nhưng tính đến thời điểm cả 2 người có hành vi quan hệ tình dục với nhau, H. mới 15 tuổi 9 tháng. Như vậy, theo Điều 115 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam thì hành vi của Nguyễn Văn Đông đã phạm vào tội “Giao cấu với trẻ em”.
 
Đằng sau vụ việc, dư luận cho rằng, Nguyễn Văn Đông đã không hiểu biết được luật pháp quy định đối với hành vi “Giao cấu với trẻ em” khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Và, H. cũng là người dễ dàng chấp nhận sống chung chạ khi mình chưa đủ tuổi kết hôn.
 
Đây cũng là bài học cho lối sống buông thả, yêu đương mù quáng của giới trẻ hiện nay.

Ngọc Thái
.