Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201302/26403-muon-ly-di-lap-muu-cho-ban-than-ham-hiep-vo-392462/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201302/26403-muon-ly-di-lap-muu-cho-ban-than-ham-hiep-vo-392462/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Muốn ly dị, lập mưu cho bạn thân hãm hiếp vợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/02/2013, 14:00 [GMT+7]
26403

Muốn ly dị, lập mưu cho bạn thân hãm hiếp vợ

Theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị H. (SN 1989) trú tại xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn), rạng sáng ngày 29/6/2010, lợi dụng lúc chị H. đang ngủ say, không có ai ở nhà, tên Ngô Trí Dương đã đột nhập vào phòng ngủ hiếp dâm chị H. Vừa thực hiện xong hành vi thú tính thì bị chồng của chị H. là Nguyễn Đức Mạo bắt quả tang. Sau đó, Dương bỏ trốn vào miền Nam, còn Mạo đuổi chị H. ra khỏi nhà và lập tức yêu cầu ly hôn.

Quá đau đớn và tủi nhục vì bị hãm hiếp và càng xót xa hơn khi bị chồng và gia đình chồng thẳng tay đuổi ra khỏi nhà, không cho chị có cơ hội giải thích, không còn cách nào khác, để làm sáng tỏ vụ việc, chị H. lên Công an huyện Nam Đàn trình báo.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị H., Cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn lập tức vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Qua đấu tranh, Nguyễn Đức Mạo đổ hết mọi tội lỗi cho Ngô Trí Dương và không ngừng mạt sát vợ mình, cho rằng chị H. là kẻ gian phu dâm phụ, có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Trong quá trình điều tra, do thiếu lời khai của đối tượng Ngô Trí Dương nên vụ việc rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, từ đó đến nay, đã hơn 2 năm trôi qua, Công an huyện Nam Đàn vẫn bí mật tiến hành theo dõi, nắm thông tin liên quan đến vụ việc. Đồng thời, thường xuyên đến vận động gia đình đối tượng Ngô Trí Dương thuyết phục Dương ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.
 
Đến tháng 1/2013, Ngô Trí Dương có mặt tại Cơ quan Công an huyện Nam Đàn đầu thú. Tại đây, Ngô Trí Dương khai, vì muốn bạn thân của mình là Nguyễn Đức Mạo có lý do chính đáng để ly dị vợ, nên Dương đã làm theo kế hoạch của Mạo, quan hệ với chị H. - vợ của Mạo, để cho Mạo bắt quả tang, hoàn thành vở kịch mà Mạo đã lập ra.
 
Hai đối tượng trong vụ việc

Ngay sau khi thu thập toàn bộ lời khai của Ngô Trí Dương, ngày 28/1, Công an huyện Nam Đàn lập tức gọi hỏi Nguyễn Đức Mạo để tiếp tục tiến hành đấu tranh làm rõ. Tuy nhiên, Mạo vẫn liên tục đổ lỗi cho Ngô Trí Dương và phủ nhận hết toàn bộ lời khai của Dương tại cơ quan điều tra.
 
Song, bằng các biện pháp nghiệp vụ hết sức sắc bén và tài tình, chỉ trong một thời gian ngắn, các điều tra viên Công an huyện Nam Đàn đã xác định được kẻ chủ mưu trong vụ án Hiếp dâm này chính là tên Nguyễn Đức Mạo - chồng cũ của chị Nguyễn Thị H. Kiên quyết đấu tranh, cuối cùng, Mạo cũng đã chịu cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của Nguyễn Đức Mạo, đầu năm 2010, Nguyễn Đức Mạo quen biết chị Nguyễn Thị H., rồi cả hai nhanh chóng trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, gia đình bên nhà chồng phát hiện chị H. có nhiều hành vi cư xử không tốt với bổn phận làm dâu, làm vợ, hơn thế nữa, tâm lý của chị H. cũng bất bình thường.
 
Sau nhiều ngày suy nghĩ, Mạo quyết định phải tìm lý do nào đó thật xác đáng để bỏ vợ. Do gia đình Mạo có điều kiện vật chất, nên Mạo càng không muốn sau ly hôn phải chia tài sản cho H. Thế là, một âm mưu đen tối chợt hiện lên trong đầu Mạo. Và để thực hiện thành công âm mưu đó, Mạo cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn thân Ngô Trí Dương.

Vào trung tuần tháng 6/2010, chỉ trong vòng 1 tuần, Nguyễn Đức Mạo liên tục mời bạn thân của mình đến nhà ăn nhậu. Sau khi đã vạch sẵn mọi đường đi nước bước, đến ngày 28/6, Mạo quyết định nói ra hết ý định của mình và nhờ Dương giúp đỡ. Để Dương dễ dàng nghe và đồng ý giúp mình, ngày 28/6/2010, Mạo tiếp tục mời Dương đến nhà, cả hai uống rượu từ chiều cho đến đêm khuya.
 
Trong lúc cả hai đã ngà ngà say, nhận thấy Dương không còn tỉnh táo, Mạo mới quyết định nói hết ý định cho Dương nghe và muốn được Dương giúp đỡ. Dương hỏi Mạo: “Giúp bằng cách chi?”, thì Mạo trả lời: “Tau đưa chìa khoá rồi mi mở cửa, ngủ với vợ tau để tau lấy cớ tau bỏ hắn”. Nghe thấy vậy, Dương lập tức đồng ý.

Thời gian này đang diễn ra Wold Cup, để màn kịch thêm phần hoàn hảo, sau khi cả hai ăn nhậu xong, mặc dù nhà Mạo cũng có tivi, nhưng Mạo và Dương vẫn cố tình chạy sang nhà hàng xóm xem bóng đá. Tại đây, Mạo giả vờ ngủ quên rồi để chìa khoá trên ngực.
Theo đúng như kế hoạch của Nguyễn Đức Mạo đã vạch ra, Dương cầm chìa khoá mở cửa cổng nhà Mạo rồi lẻn vào phòng ngủ của chị H.
 
Thấy H. đang ngủ, Dương liền bật đèn cho sáng, sau đó nằm lên giường, ôm H. và đòi cưỡng hiếp H. Phát hiện ra hành vi thú tính của Dương, chị H. liền đẩy Dương ra, chống cự quyết liệt. Lúc đó, Dương tiếp tục cởi hết quần áo của chị H. ra, nhưng chị H. vẫn cố gắng hết sức mình đẩy Dương ra rồi nhảy xuống giường. Dương vẫn không chịu dừng lại, như một con thú say mồi, Dương lao vào lấy chân đạp mạnh vào người chị H., rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngay sau khi Dương thực hiện xong hành vi quan hệ tình dục với chị H., theo đúng kịch bản, bất ngờ Mạo xuất hiện, bắt quả tang vợ mình đang quan hệ với bạn thân của mình. Sau đó, Dương bỏ về và trốn vào miền Nam sinh sống. Tuy nhiên, Dương cũng không thể ngờ được rằng, ngay sau khi đuổi vợ ra khỏi nhà, Mạo lại chính là người đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Ngô Trí Dương.

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố hai bị can Nguyễn Đức Mạo và Ngô Trí Dương về tội “Hiếp dâm” và chuyển giao cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Kẻ phạm tội đã phải trả giá cho những hành vi sai trái, nhưng người đau khổ nhất chính là chị Nguyễn Thị H. Trải qua cú sốc trong hôn nhân, giờ đây, tâm lý của chị H. trở nên không bình thường. Hiện tại, chị H. đang sống cùng với bố mẹ đẻ tại xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn).
 
Qua vụ án này, chúng ta càng căm phẫn trước hành vi vô nhân tính của Mạo và Dương bao nhiêu thì lại càng cảm thấy xót xa cho số phận của chị H. bấy nhiêu. Giá như con người sống với nhau có tình có nghĩa hơn thì xã hội này sẽ không có kết cục bi đát như trong vụ án này!

Hằng Nga - Lê Hoa
.