Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201302/26262-mat-phuc-bat-qua-tang-doi-tuong-mua-ban-heroin-392554/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201302/26262-mat-phuc-bat-qua-tang-doi-tuong-mua-ban-heroin-392554/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mật phục bắt quả tang đối tượng mua bán hêrôin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/02/2013, 14:00 [GMT+7]
26262

Mật phục bắt quả tang đối tượng mua bán hêrôin

Sau khi mật phục, theo dõi, khoảng 20 giờ, ngày 18/2, Công an phường Lê Lợi (TP Vinh) bắt quả tang một đối tượng khi đang mang trong người 1 cục hêrôin. Tại cơ quan công an, đối tượng khai mua 10 triệu đồng tại huyện Quế Phong, Nghệ An đem về Vinh bán lấy lời phục vụ cho việc nghiện hút.
 
Nhận được tin báo có một người đàn ông khoảng 49 tuổi, nghi mua bán trái phép chất ma túy đang thuê phòng nghỉ tại Khách sạn Trắc Địa, thuộc phường Hà Huy Tập, TP Vinh, lãnh đạo Công an phường Lê Lợi tổ chức mật phục, theo dõi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Lê Lợi xác định đối tượng nghi vấn trên tên là Bạch Ngọc Minh (SN 1964), trú ở khối Tây Hồ 2, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa.
 
Sau khi xác định Bạch Ngọc Minh có mang theo một cục hêrôin trong người, Công an phường Lê Lợi quyết định bắt quả tang đối tượng trên. Đúng 20 giờ ngày 18/2, khi Bạch Ngọc Minh rời khỏi phòng nghỉ bước xuống cầu thang để tìm người tiêu thụ liền bị Công an phường Lê Lợi bắt quả tang khi mang trong người một cục hêrôin.
 
Tại cơ quan Công an phường, qua đấu tranh ban đầu, Bạch Ngọc Minh khai cục hêrôin trên là ua của một người dân không rõ tên tuổi, cũng như chỗ ở tại huyện Quế Phong, trị giá 10 triệu đồng.
 
Được biết, Bạch Ngọc Minh là đối tượng nghiện hút ma túy, đã có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy bị TAND huyện Quế Phong xử phạt 7 năm tù. Năm 2009, sau khi chấp hành xong hình phạt tù, Bạch Ngọc Minh trở về địa phương và tiếp tục lên huyện Quế Phong để buôn bán gỗ, kiếm tiền nghiện hút.
 
 
Trong thời gian ở Quế Phong, mỗi lần lên cơn, Minh lại tìm đến bạn nghiện để “phê”. Để có tiền hút hít, Minh lại tìm mua “hàng trắng” bán lẻ cho đối tượng nghiện. Ngày 18/2, sau khi ăn Tết Quý Tỵ xong, Minh mang theo 10 triệu đồng lên huyện Quế Phong buôn gỗ kiếm tiền về ăn rằm tháng giêng. Do đầu năm không tìm được nguồn gỗ lậu, Minh dùng 10 triệu đồng trên để mua hêrôin. Sau khi mua được “hàng trắng”, Minh dong xe máy thẳng về TP Vinh và đến Khách sạn Trắc Địa thuê phòng nghỉ để tìm đối tượng tiêu thụ nhưng không qua được tai mắt của quần chúng nhân dân. Ngoài tang vật một cục hêrôin, Công an phường còn thu giữ 1 điện thoại di động, hơn 100 ngàn đồng tiền mặt và một số tiền Lào.
 
 
Hiện, Công an phường Lê Lợi đã bàn giao đối tượng và tang vật cho cơ quan CSĐT Công an TP Vinh tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định pháp luật. Đây là chiến công đầu năm của Công an phường Lê Lợi trên lĩnh vực đấu tranh, phòng chống tội phạm về ma túy.

Hữu Trọng
.