Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201209/23208-nuot-ma-tuy-de-doi-pho-cong-an-395011/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201209/23208-nuot-ma-tuy-de-doi-pho-cong-an-395011/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nuốt ma túy để đối phó công an - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 29/09/2012, 10:34 [GMT+7]
23208

Nuốt ma túy để đối phó công an

Theo nguồn tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), sáng ngày 26-9, đối tượng Đoàn Hải Quân (25 tuổi, trú TP. Vinh) bị lực lượng công an đưa về trụ sở lập biên bản về hành vi chạy xe quá tốc độ và chống đối lực lượng thi hành nhiệm vụ.
 
Trong khi khám xe máy của Quân, cơ quan công an phát hiện thấy một số cóng thuỷ tinh, loại dùng để hút ma tuý đá. Khi công an chuẩn bị khám người thì Quân móc ra từ túi quần một cục ma tuý (to bằng ngón tay cái) nuốt ngay vào bụng.
 
Sợ đối tượng bị ngộ độc ma tuý trực tiếp nguy hiểm đến tính mạng, lưc lượng công an đã ngay lập tức đưa đối tượng đến Bệnh viện thị xã Hồng Lĩnh để xóc ruột.
 
Cấp cứu đối tượng tại bệnh viện
 
Lúc Quân tỉnh táo đã đưa về trụ sở để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên Quân đã nhiều lần lên cơn đói thuốc, vật vã.
 
Đến ngày 27-9, đối tượng Quân có biểu hiện suy kiệt sức khoẻ nên đến chiều tối cùng ngày cơ quam công an đã đưa Quân vào Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh để cấp cứu.
 
Được biết, Quân là đối tượng nghiện ma tuý lâu năm và đã nhiễm HIV/AIDS ở giai đoạn cuối. Trong quá trình vật lộn để ngăn chặn đối tượng nuốt ma tuý, Quân đã bị chảy máu và tiếp xúc trực tiếp với 4 chiến sỹ công an thị xã Hồng Lĩnh.
 
Vì vậy, các chiến sĩ phải khẩn cấp dùng thuốc chống phơi nhiễm HIV. Hiện có một đối tượng khác, cùng đi trên xe máy với Quân đã nhảy xuống đã bỏ trốn.
 
Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra làm rõ.
 
Lực lương công an và bác sĩ phải rửa ruột Quân vì nuốt ma túy quá nhiều
Đối tượng đang được người nhà chăm sóc

Quốc Hoàng
.