Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201209/23003-mot-tai-xe-bi-ban-trong-thuong-395185/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201209/23003-mot-tai-xe-bi-ban-trong-thuong-395185/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một tài xế bị bắn trọng thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/09/2012, 08:38 [GMT+7]
23003

Một tài xế bị bắn trọng thương

Chiều ngày 18/9, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh viện đã cấp cứu thành công nạn nhân bị bắn xuyên thành ngực trái.
 
Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 17/9, anh Lê Mạnh Hùng (36 tuổi, trú tại thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng bị mất máu nhiều.
 
Kết quả kiểm tra cho thấy, nạn nhân bị dính đạn ở tay trái và ngực trái khiến gãy 2 xương sườn, tràn khí màng phổi, gãy xương trụ, đứt bó động mạch và thần kinh trụ cánh tay trái, gãy cổ tay và nát một ngón tay.
 
Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa lên bàn mổ tiến hành phẫu thuật cố định xương bị gãy, nối động mạch…
 
Mảnh đạn các bác sỹ gắp được trong người bệnh nhân
 
Bác sỹ Phạm Văn Anh, khoa Ngoại, Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An cho biết, trong quá trình phẫu thuật, các bác sỹ đã gắp được một số mảnh đạn trong người bệnh nhân.
 
Được biết, anh Lê Mạnh Hùng là lái xe cho một doanh nghiệm tư nhân, anh thường xuyên sang Lào chở hàng. Theo lời kể của anh Hùng, chiều tối ngày 16/9, anh và một người bạn lái xe qua cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) đến địa phận tỉnh Pô-ly-khăm-xay (CHDCND Lào) thì bị một nhóm khoảng 5 người dùng súng bắn xối xả.
 
Anh Hùng đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện
 
Đồng nghiệp đi cùng anh Hùng mở cửa xe và chạy được ra ngoài, còn anh Hùng bị dính 2 phát đạn vào tay và ngực, bất tỉnh. Anh Hùng được những người dân sống ở khu vực này đưa đến bệnh viện gần nhất cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên anh được chuyển về Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu.
 
Anh Hùng cho biết: “Khi tôi tỉnh dậy thì thấy toàn bộ số tiền 4 triệu kíp Lào mang theo đã biến mất”.
 
Hiện, anh Hùng đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

H. Thương
.