Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201208/22220-triet-xoa-tu-diem-mai-dam-bien-tuong-395771/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201208/22220-triet-xoa-tu-diem-mai-dam-bien-tuong-395771/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt xóa tụ điểm mại dâm biến tướng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/08/2012, 08:05 [GMT+7]
22220

Triệt xóa tụ điểm mại dâm biến tướng

Từ khi quán Karaoke - 48 khai trương ở xóm 14, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tình hình ANTT ở vùng quê này luôn tiềm ẩn nhiều phức tạp. Khách đến hát Karaoke thực thì ít, còn khách làng chơi đến đây mua vui là đông và đủ các hạng người.
 
Quản lý và điều khiển hoạt động trong quán là bà chủ năng động và luôn nắm bắt được tâm lý, sở thích và khách chuyên đi lại làm ăn trên tuyến đường 48 vốn luôn rất sôi động trong cơ chế thị trường hiện nay. Nguồn “nhân lực” dồi dào mà bà chủ sử dụng có tuổi đời là cuối 8X và 9X, chủ yếu sinh ra và lớn lên ở các huyện vùng cao Nghệ An. Do trình độ học vấn thấp, chưa hiểu biết nhiều về cuộc đời nên các cô gái đến đây tất tần tật đều phải tiếp khách làng chơi từ A tới Z nếu như muốn có tiền và tồn tại ở nơi đây.
 
Không thể để cho chủ quán Karaoke và chủ chứa mại dâm kiếm tiền bất chính trên thân xác phụ nữ, sau khi nhận được đơn thư phản ánh của quần chúng, Chỉ huy phòng CSHS đã phân công và giao trách nhiệm cho Đội CSĐTTP xâm phạm sở hữu và các tội phạm khác tiến hành điều tra làm rõ, triệt xóa tụ điểm mại dâm biến tướng này. Bắt đầu từ ngày 1/8/2012, một Tổ công tác đã lên đường thực thi nhiệm vụ.
 
Gái mại dâm do chủ quán kiêm chủ chứa Phạm Thị Việt quản lý
 
Qua công tác trinh sát, Tổ công tác nắm được ngoài hệ thống phòng máy hát Karaoke phía trước, chủ quán kiêm chủ chứa xây dựng một dãy phòng nghỉ trọ phía sau. Bà chủ và người giúp việc rất tinh quái và đề phòng kín kẽ sự phát hiện của cơ quan Công an địa phương.
 
Các trinh sát hình sự luôn bám sát địa bàn, theo dõi và nắm bắt quy luật hoạt động của chủ chứa cũng như khách làng chơi để vạch ra phương án trước khi tiến hành đột nhập bắt quả tang. Bắt đầu từ giữa buổi chiều ngày 6/8/2012, Tổ công tác đã chia thành 3 mũi trinh sát bí mật áp sát hiện trường và chờ thời cơ hành động.
 
Đúng 17 giờ, khách làng chơi xuất hiện, các mũi trinh sát khép chặt vòng vây. Theo mệnh lệnh của Tổ trưởng Tổ công tác, hai mũi trinh sát nhanh chóng đột nhập vào khuôn viên quán Karaoke, tiến hành khống chế chủ quán kiêm chủ chứa cùng một số tay chân giúp việc.
 
Còn một mũi trinh sát khác đột nhập vào dãy nhà nghỉ trọ phía sau bắt quả tang một đôi trai gái đang mua bán dâm. Kẻ mua dâm Bùi Văn Sơn (SN 1963) trú ở huyện Nghi Lộc và người bán dâm là Vi Thị Dương (SN 1993) trú ở huyện Quỳ Châu.
 
Tiến hành kiểm tra tất cả các phòng nghỉ trọ, Tổ công tác đã thu giữ được nhiều tang vật chứng liên quan đến việc mua bán dâm của khách làng chơi với một số cô gái hàng ngày “giúp việc” cho bà chủ.
 
Trước hành động quá nhanh chóng của lực lượng công an, chủ quán kiêm chủ chứa Phạm Thị Việt đã phải ký vào biên bản phạm pháp quả tang về hành vi môi giới và chứa chấp mại dâm. Qua bản tường trình của các cô gái chuyên bán dâm mà chủ quán kiêm chủ chứa Phạm Thị Việt “chăm sóc, quản lý” cho biết mỗi lần bán dâm cho khách làng chơi được 100.000 đồng, chủ chứa thu 50.000 đồng, có những ngày họ “tiếp khách” 3 đến 4 lần.
 
Sau khi hoàn thành thủ tục hồ sơ ban đầu theo quy định của pháp luật, chiều 7/08/2012, Phòng CSHS đã di lý đối tượng chính môi giới, chứa chấp mại dâm Phạm Thị Việt và một số gái bán dâm về Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra xử lý.
 
Thùy Linh
 
 

Liên hệ quảng cáo: 0383.839168 - 0946111580
.