Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201208/22192-chua-kip-cuop-da-bi-bat-395795/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201208/22192-chua-kip-cuop-da-bi-bat-395795/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chưa kịp cướp đã bị bắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/08/2012, 10:05 [GMT+7]
22192

Chưa kịp cướp đã bị bắt

Tổ tuần tra thực hiện nhiệm vụ tiến hành kiểm tra, hai thanh niên liền rú ga bỏ chạy hòng thoát thân. Rất khẩn trương, Tổ tuần tra bám theo, đến đoạn cuối đường Nguyễn Thái Học giáp ranh với đường Trường Chinh, hai thanh niên đã bỏ xe chạy lấy người. 
Tổ công tác được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân, đã bắt gọn cả hai đối tượng đang trốn chạy vào một con hẻm. Kiểm tra người và phương tiện xe máy, Tổ công tác đã thu giữ được hai con dao nhọn, một gậy kim loại gấp thành ba khúc. Ngay sau đó, đối tượng, phương tiện và các loại hung khí đã được Tổ công tác di lý về Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh để điều tra, làm rõ.
Tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, danh tính của hai đối tượng trên đã được làm rõ. Đó là Phạm Xuân Lâm (SN 1994) và Võ Văn Nam (SN 1995) đều trú ở xóm 9, xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành.
 
Hai đối tượng và phương tiện gây án
 
Qua đấu tranh, bước đầu hai đối tượng Lâm và Nam đã khai nhận: bọn chúng vào TP Vinh sử dụng xe máy treo BKS giả (54P5 - 6789), dùng hung khí đe dọa cướp tài sản trên các tuyến đường khi có điều kiện. Đêm 6/8, chúng chọn tuyến đường Nguyễn Thái Học để hành động thì bị lực lượng tuần tra phát hiện, truy bắt.
 
Chúng khai thêm, đêm trước (5/8) đã dùng các loại hung khí này tiến hành đe dọa, chấn cướp được hai điện thoại di động của hai người tham gia giao thông trên địa bàn huyện Tân Kỳ và Đô Lương.
Nội vụ đang được Phòng cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, mở rộng.
 

Thành Trung
.