Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201207/21974-hon-chien-trong-dam-cuoi-3-nguoi-bi-thuong-nang-395979/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201207/21974-hon-chien-trong-dam-cuoi-3-nguoi-bi-thuong-nang-395979/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hỗn chiến trong đám cưới, 3 người bị thương nặng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 30/07/2012, 08:21 [GMT+7]
21974

Hỗn chiến trong đám cưới, 3 người bị thương nặng

Sự việc xảy ra vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 28/7 tại xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu. Theo tường trình của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ ẩu đả cho biết, trong lúc nhà trai đang chuẩn bị đón dâu từ họ nhà gái thì bị một nhóm thanh niên tay lăm le dao, kiếm lao vào quậy phá. Sau khi được mọi người can ngăn, nhóm đối tượng này đã bỏ đi và không quên để lại những lời hăm dọa họ nhà gái.
 
Tưởng đã yên ổn, vui vẻ trong ngày đám cưới con gái trọn vẹn thì 20 phút sau, nhóm thanh niên này đi trên 6 chiếc xe máy rú ga quay trở lại tiếp tục quậy phá rồi dùng dao, kiếm chém tới tấp vào đám đông. Quá hoảng loạn trước những hành vi côn đồ của nhóm đối tượng này với hung khí trong tay, nhiều người có mặt tại họ nhà gái đã bỏ chạy tán loạn.
 
 
Các nạn nhân trong vụ hỗn chiến tại đám cưới đang được cấp cứu tại bệnh viện
 
Tuy nhiên, nhóm đối tượng hung hãn này không tha mà dùng dao chém tới tấp vào 3 thanh niên là anh Trần Duy Tuyên, Nguyễn Văn Đại và Hoàng Văn Nam. Ngay sau đó, anh Tuyên cùng anh Nam và anh Đại được người thân đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Diễn Châu.
 
Tại đây, các bác sỹ cho biết, anh Tuyên bị vết chém trên đầu phải khâu 5 mũi, vết chém ở tay sâu khoảng 5cm và mẻ xương; còn anh Nam bị vết chém dài khoảng 15cm, sâu 2cm phải khâu khoảng 40 mũi và anh Đại cũng bị vết chém khâu khoảng 8 mũi. Được biết, cả 3 nạn nhân trên đều là người nhà của cô dâu, riêng anh Trần Duy Tuyên là phóng viên Báo Dân trí điện tử thường trú tại Thanh Hóa về quê dự đám cưới của người thân thì gặp nạn.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ hỗn chiến trong đám cưới, Ban Công an xã Diễn Liên cùng với Công an huyện Diễn Châu đã có mặt kịp thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngọc Thái - Ngọc Hùng
.