Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201207/21894-thay-giao-ga-tinh-trom-tien-cua-nu-sinh-396046/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201207/21894-thay-giao-ga-tinh-trom-tien-cua-nu-sinh-396046/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thầy giáo “gạ tình”, trộm tiền của nữ sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/07/2012, 16:31 [GMT+7]
21894

Thầy giáo “gạ tình”, trộm tiền của nữ sinh

Như Báo CANA số 1547 ra ngày 23/7 đã đưa tin: Sáng 20/7, một nữ sinh đang đứng chờ xe trên Quốc lộ 7A, thuộc địa phận xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn để về TP Vinh học tập thì có một nam thanh niên đi xe máy hào phóng dừng lại cho đi nhờ xe. Khi xe chạy đến địa phận huyện Nam Đàn, hắn mới lộ rõ bộ mặt thật của mình khi rủ rê nữ sinh này vào nhà nghỉ L.H2 định giở trò đồi bại. Vụ “gạ tình” không thành vì bị cô nữ sinh kiên quyết từ chối, hắn lại thêm một lần nảy sinh lòng tham.
 
Chỉ một phút suy nghĩ nông nổi đã đẩy Hợp vào vòng lao lý
 
Một mình trong nhà nghỉ, “gạ tình” thất bại hắn lại giở thói trộm cắp. Trước lúc mang chiếc cặp ra cho cô bé, hắn đã kịp nẫng toàn bộ số tiền 2.650.000 đồng mà gia đình cô nữ sinh này mới cho để cô đóng tiền ăn, tiền phòng trọ và tiền học. Vụ việc bị vỡ lở khi lực lượng CSGT Công an huyện Nam Đàn dừng xe kiểm tra hành chính, chiếc mặt nạ của gã Hiệu phó Trường THCS Lạng Khê đã bị lột khi hắn hiện nguyên hình là gã Sở khanh vừa “gạ tình” vừa trộm tiền của cô nữ sinh xin đi nhờ xe này...
 
Từ gạ tình...
 
Chiều 22/7, từ nguồn tin trên, phóng viên Báo Công an Nghệ An đã có mặt tại trụ sở Công an huyện Nam Đàn để tìm hiểu thêm về sự việc này. Tại đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện xác nhận, hiện đang tạm giữ hình sự thầy giáo Trần Văn Hợp, Hiệu phó Trường THCS Lạng Khê, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
 
Theo đơn trình báo của Nguyễn Thị Q. (SN 1992) sinh viên năm thứ 2, Trường Đại học Vinh cho biết: Khoảng 7 giờ ngày 20/7, sau thời gian nghỉ hè, cô được bố chở ra Quốc lộ 7A thuộc địa phận xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn để đón xe khách xuống TP Vinh chuẩn bị vào năm học mới. Hai bố con đang đứng đón xe thì thấy một nam thanh niên đi xe máy từ hướng Con Cuông xuống.
 
Người này dừng xe chủ động mời cô cho đi nhờ xe. Thấy người thanh niên lịch sự, vẻ mặt cũng thật thà nên bố của Q. đã đồng ý gửi gắm cho con gái đi cùng. Khi dừng xe, anh ta còn hăng hái giúp cô mang bì gạo đặt lên phía trước xe. Thấy chiếc cặp, Hợp cũng mang đặt luôn phía trước. Cô gái bảo: Trong đó có laptop, anh cứ để em giữ kẻo đường xóc dễ hỏng lắm.
 
Nhưng Hợp vẫn một mực: Cứ để đấy, anh giữ cho, không sao đâu, đường xa em cứ ngồi cho thoải mái. Trên đường đi người thanh niên giới thiệu tên là Hợp, giáo viên Trường THCS Lạng Khê đang trên đường xuống TP Vinh để ôn thi Cao học. Khi biết Q. cũng đang là sinh viên Trường Đại học Vinh, cả hai đã chuyện trò rất vui vẻ trong suốt chặng đường dài.
 
Số tiền mà Hợp chiếm giữ của nạn nhân
 
Xe chạy hết địa phận thị trấn Đô Lương, Hợp cho xe rẽ theo hướng Quốc lộ 15A. Đến địa phận ngã ba Cầu Đòn thuộc xã Vân Diên, Nam Đàn, không hiểu có phải vì thấy cô bé xinh xắn lại nói chuyện dễ thương hay vì đường vắng nên thầy giáo Hợp nảy sinh ý đồ xấu. Vừa nhìn thấy nhà nghỉ L.H2 ở gần đó, Hợp liền cho xe rẽ vào.
 
Mặc nữ sinh này không đồng ý và nhảy xuống xe, hắn vẫn cho xe phóng vào bãi đỗ xe cùng với số hành lý của cô. Sau khi dựng xe, Hợp xách chiếc cặp của Q. đến quầy lễ tân đặt phòng. Khi được giao chìa khoá phòng ở tầng 1, Hợp yên tâm xách cặp của cô bé vào mở cửa phòng ngồi đợi với suy nghĩ: Kiểu gì cô bé cũng phải vào vì chiếc máy tính xách tay vẫn trong tay anh ta.
 
Nhưng chờ một lúc không thấy, sốt ruột, Hợp liền chạy ra cổng bảo: Em cứ vào nghỉ, uống nước đã rồi ta đi tiếp. Q. một lần nữa kiên quyết phản đối và bảo: Anh vào lấy cặp mang ra cho em, để em đi. Năn nỉ cô bé không được, Hợp đành phải vào trả phòng và xách cặp ra đưa cho cô bé. Rồi cả hai tiếp tục lên đường.
 
... Đến trộm tiền của nữ sinh
 
Xe vừa rẽ ra Quốc lộ 46, chưa kịp hoàn hồn vì vụ “gạ tình” của gã thầy giáo cho đi nhờ xe, cả hai lại bị lực lượng CSGT Công an huyện Nam Đàn yêu cầu dừng xe vì vi phạm luật giao thông đường bộ. Nhưng đối với cô nữ sinh này, trong rủi lại có cái may. Khi cô mở cặp lấy giấy tờ cá nhân ra để lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện toàn bộ số tiền 2.650.000 đồng mà bố mẹ vừa đưa lúc sáng cô để trong ví đã không cánh mà bay.
 
Hoảng hốt vì đó là toàn bộ số tiền ăn, tiền thuê phòng trọ và tiền học cả tháng tới của mình, nghĩ lại những gì vừa xảy ra, cô khẳng định chắc chắn thủ phạm không ai khác chính là anh thầy giáo “tốt bụng” này. Cô liền oà khóc và nhờ các chú công an làm rõ.
 
Quả nhiên, qua khám xét người của Trần Văn Hợp, lực lượng CSGT phát hiện đúng số tiền nói trên nằm nguyên trong túi quần bên phải của anh ta. Không chứng minh được nguồn gốc số tiền đó là của mình, Hợp đã bị lực lượng này mời về trụ sở Công an giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn làm rõ.
 
Gặp thầy giáo Hợp tại nhà tạm giữ Công an huyện Nam Đàn trong buổi chiều ấy, với gương mặt hốc hác sau hai đêm không ngủ, vẻ ăn năn, hối hận hiện rõ cùng những giọt nước mắt lăn dài trên má khi kể lại sự tình cho chúng tôi nghe.
 
Trong bản tường trình tại Cơ quan điều tra, Trần Văn hợp khai rằng: Sau vụ “gạ tình” không thành vì bị cô gái kiên quyết nói không, Hợp đành phải quay về phòng, lấy cặp của cô bé định ra trả phòng rồi đi tiếp. Nhưng trong lúc vội vàng, chiếc khoá cặp bung ra, ngoài chiếc máy tính xách tay, Hợp còn thấy một chiếc ví màu đỏ.
 
Lòng tham một lần nữa lại trỗi dậy. Hắn lôi chiếc ví ra móc toàn bộ số tiền có trong đó đút vào túi quần rồi kéo khoá lại như cũ trước lúc mang cặp trả cô bé. Tưởng rằng cho đến lúc xuống TP Vinh, ai đi đường nấy, cô bé sẽ không phát hiện ra... Nào ngờ, hành vi đó lại bị lực lượng công an phát hiện.

Hải Việt
.