Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201207/21415-dau-long-chuyen-tre-14-tuoi-hiep-dam-co-be-9-tuoi-396362/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201207/21415-dau-long-chuyen-tre-14-tuoi-hiep-dam-co-be-9-tuoi-396362/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đau lòng chuyện trẻ 14 tuổi hiếp dâm cô bé 9 tuổi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/07/2012, 08:07 [GMT+7]
21415

Đau lòng chuyện trẻ 14 tuổi hiếp dâm cô bé 9 tuổi

Chiều 29/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố cáo của bà Thái Thị L ở xóm 2A, xã Nam Thanh, Nam Đàn với nội dung: Con gái bà vừa bị một nam thanh niên cưỡng bức. Với vẻ mặt chưa hết hoảng loạn, cô bé N.T.Tr chưa đầy 9 tuổi nép sau lưng mẹ tại trụ sở Công an huyện trình báo lại sự việc.
 
Một câu chuyện hết sức đau lòng từ con trẻ. Sau khi xác minh sự việc, Đội Cảnh sát hình sự dưới sự chỉ đạo trực tiếp của thượng tá Lê Khắc Thuyết - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, tổ công tác do thiếu tá Hoàng Nghĩa Thanh, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Nam Đàn nhanh chóng đưa cháu bé đi giám định y khoa.
 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng này xác định thủ phạm chính là Mai Văn Cường (14 tuổi) ở cùng xóm. Cường nhanh chóng được triệu tập, ban đầu cậu bé thích làm “chuyện người lớn” này một mực không khai báo, nhưng trước những bằng chứng, lập luận sắc bén của điều tra viên, cậu mới chịu cúi đầu nhận tội. Và câu chuyện cũng dần hé lộ qua lời khai báo của cậu nhóc này.
 
Ám ảnh từ câu chuyện trên mạng
Mai Văn Cường, cậu bé 14 tuổi ở xóm 2A, Nam Thanh 1, xã Nam Thanh, Nam Đàn sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở vùng quê này. Cậu sớm nghỉ học khi đang học nửa chừng bậc THCS. Hàng ngày, cậu giúp bố mẹ chăn trâu, làm việc vặt trong nhà.
 
Câu chuyện đau lòng có thể đã không xảy ra nếu không có sự kiện làm thay đổi những suy nghĩ non nớt của cậu. Tại Cơ quan điều tra, Cường cho biết: Cách ngày xảy ra vụ việc chừng một tháng, bố Cường mua chiếc ĐTDĐ mới, chiếc ĐTDĐ như mở ra cả thế giới đối với câu bé quê đang trong thời kỳ thích mày mò tìm hiểu này.
 
    Mai Văn Cường tại buổi thực nghiệm điều tra
 
Một lần cậu cầm máy của bố và lướt web. Cậu say sưa đọc rồi xem. Từ đường link này đến đường link khác như đưa cậu vào một thế giới đầy mê hoặc. Từ nội dung những vụ án hiếp dâm mà báo mạng đưa tin đến những hình ảnh mát mẻ của những trang web đen đã ám ảnh tâm trí cậu bé mới lớn.
 
Nỗi ám ảnh của những gì đã đọc và xem trên mạng cộng với tuổi dậy thì khiến cậu có những suy nghĩ xấu. Những suy nghĩ không lành mạnh cứ bám riết lấy cậu. Và rồi trong đầu cậu đã vạch sẵn một kế hoạch... mà nạn nhân không ai khác chính là cô bé hàng xóm chưa đầy 9 tuổi.
 
Đến thực hành chuyện người lớn tại chòi canh vịt
Chiều 27/6, Cường gặp Tr., cho em một con bồ câu non và hẹn: Sáng mai anh dẫn đến nơi này, ốc nhiều lắm, tha hồ mà bắt.
 
Y hẹn, mới hơn 6 giờ, Cường đã sang nhà em Tr. Lúc này Tr. đang ăn sáng, thấy anh Cường đến, cô bé liền vội đứng dậy vào thay bộ đồ lao động, mang rổ và bì đi theo.
 
Cường đi ra cánh đồng phía trước, cách làng chừng 500m đứng chờ. Thấy cô bé xuất hiện, Cường bảo, ta đi bắt ốc thôi. Rồi cả hai đi bộ qua quãng đồng chừng 2 km thuộc địa phận xóm Quy Chính 1, xã Vân Diên.
 
Cường dẫn Tr. đến một cái ao lớn giữa cánh đồng vắng, cạnh đó còn có hai ngôi nhà cất tạm. Một ngôi nhà dùng cho người ở, còn căn kia dùng làm lều chăn vịt. Cả hai đã bị bỏ hoang từ lâu.
 
Tại đây với nhiều thủ đoạn khác nhau, Cường đã giở trò đồi bại với Tr. mặc cho cô bé ra sức chống cự quyết liệt. Chỉ đến khi có người đi làm đồng xuất hiện, sợ bị lộ, Cường mới chịu thả cho Tr. về nhưng trước lúc đi, hắn còn đe doạ: “Về nhà không được nói cho ai biết, nếu nói ra thì gặp mô tau giết đó”.
 
             Lều vịt bỏ hoang, nơi Cường thực hiện hành vi đồi bại
 
Tưởng đe doạ thế thì cô bé sẽ không dám, nhưng khi Tr. về nhà, thấy con có biểu hiện bất thường, bà L, mẹ của em liền gặng hỏi và đã được em kể lại đầu đuôi câu chuyện. Bà liền cùng con gái mang đơn tố cáo lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn.
 
Được biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hải Việt
.