Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201203/18826-phu-xe-khach-bi-dam-trong-thuong-398549/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201203/18826-phu-xe-khach-bi-dam-trong-thuong-398549/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phụ xe khách bị đâm trọng thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 08/03/2012, 09:40 [GMT+7]
18826

Phụ xe khách bị đâm trọng thương

Hậu quả, phụ xe Bùi Khắc Thơ (SN 1980) quê ở Thanh Hoá bị đâm hai nhát vào đùi và tay trái, khiến anh Thơ phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP Vinh. 
 
Nạn nhân Bùi Khắc Thơ cho biết: “Sau khi xe xuất bến, chúng tôi đang đón khách trên đường Trần Phú, thì có hai thanh niên xuất hiện nói: “Để khách lại cho xe Đông Bắc, đi ngay”. Tiếp tục đến điểm đón khách tại siêu thị Intimex, xe chúng tôi lại bị 3 thanh niên khác tại đây đe dọa. Khi xe đến điểm đón khách trên đường Nguyễn Du gần cầu Bến Thủy thì có năm thanh niên khác vẫy xe. Sau khi lên xe, chúng nháy mắt với nhau rồi một tên kéo áo tôi, còn tên khác cầm một con dao nhọn dài khoảng hơn 20 cm đâm vào ngực tôi nhưng tôi đưa tay lên đỡ và bị ngã nghiêng nên hắn đâm trúng cổ tay trái, đồng thời đâm tiếp một nhát vào đùi trái của tôi. Sau khi bị đâm, tôi kêu mọi người đóng cửa lại, chúng nhảy xuống xe và lái xe chở tôi đến thẳng Bệnh viện đa khoa TP Vinh để cấp cứu”.
 
Các bác sĩ thuộc Khoa ngoại Bệnh viện đa khoa thành phố cho biết: Vết thương của anh Bùi Khắc Thơ khá nặng. Vết đâm ở cổ tay trái khâu 2 lớp, gồm 3 mũi bên và 6 mũi bên ngoài. Còn vết thương ở đùi tuy nhỏ nhưng sâu.

Hiện, Công an TPVinh đang xử lý vụ việc.
 
Nạn nhân Bùi Khắc Thơ đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP Vinh

H.N
.