Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201308/29755-phat-dong-quyen-gop-ung-ho-giup-do-3-xa-ngheo-403900/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201308/29755-phat-dong-quyen-gop-ung-ho-giup-do-3-xa-ngheo-403900/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát động quyên góp ủng hộ giúp đỡ 3 xã nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/08/2013, 08:00 [GMT+7]
29755

Phát động quyên góp ủng hộ giúp đỡ 3 xã nghèo

Thời gian qua, thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về giúp đỡ các xã nghèo miền Tây của tỉnh, BĐBP tỉnh đã đảm nhận giúp đỡ 3 xã nghèo: Môn Sơn (huyện Con Cuông), Tam Hợp (huyện Tương Dương), Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn) phát triển KT- VH - XH, xóa đói, giảm nghèo. Để có thêm nguồn kinh phí triển khai các nội dung theo Kế hoạch, Bộ chỉ huy quyết định mở đợt vận động quyên góp ủng hộ trong cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh.
 
BĐBP Nghệ An ủng hộ 3 xã nghèo
 
Tại buổi lễ, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An kêu gọi CBCS, CNV BĐBP tỉnh bớt một phần chi tiêu của mình để góp phần cùng với các cấp, các ngành chăm lo đồng bào các dân tộc của 3 xã nói trên góp phần từng bước cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, ổn định cuộc sống, động viên và tạo điều kiện cho nhân dân, tham gia tích cực phong trào quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới Quốc gia, giữ gìn ANCT - TTATXH và xây dựng tuyến biên giới ngày càng giàu mạnh và phát triển. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân đối với đồng bào các dân tộc trên biên giới, những người đã gắn bó máu thịt với lực lượng BĐBP tỉnh trong chiến đấu và xây dựng bảo vệ Tổ quốc, trong xây dựng phòng tuyến biên giới, xây dựng nền Biên phòng toàn dân trong gần 55 năm qua.
 
Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh kêu gọi mỗi cán bộ hưởng lương ủng hộ ít nhất 1 ngày lương cơ bản, mỗi hạ sỹ quan chiến sỹ là 20.000 đồng. Ngay tại buổi lễ Ban tổ chức đã thu được hơn 200 triệu đồng ủng hộ 3 xã nghèo.

Lê Thạch
.