Thứ Hai, 02/12/2019, 08:25 [GMT+7]
Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng kết Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh cấp tỉnh

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh cấp tỉnh, năm học 2019 - 2020.

4 giáo viên xuất sắc nhất Hội thi nhận Bằng khen từ Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Tử Phương
4 giáo viên xuất sắc nhất Hội thi nhận Bằng khen từ Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Tử Phương

Trước đó, 47 giáo viên được lựa chọn từ hơn 1.400 giáo viên Tổng phụ trách Đội toàn tỉnh vào vòng thi cấp tỉnh. Hội thi gồm phần lý thuyết và thực hành, năng khiếu. Thời gian thi bắt đầu từ ngày 25/10. Hội thi nhằm phát hiện và tuyên dương danh hiệu giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi, nhân rộng, lan tỏa những điển hình tiên tiến. Đồng thời, đánh giá kết quả việc triển khai các phong trào thi đua, phong trào thiếu niên, nhi đồng trong các nhà trường; góp phần chăm sóc, giáo dục học sinh ở cơ sở, xây dựng môi trường an toàn lành mạnh, hạnh phúc cho học sinh…

Qua gần 1 tháng triển khai, theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi năm nay đã đạt được yêu cầu đặt ra, thực hiện đúng tiến độ, bảo đảm các nội dung quy chế của cuộc thi. Tham gia Hội thi, các giáo viên đều nỗ lực hết mình, có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung. Ở phần thi thực hành, nhiều bài thi được dàn dựng công phu, đầy màu sắc, để lại ấn tượng tốt cho Ban giám khảo và học sinh tham gia Hội thi. Kết thúc Hội thi, có 38/47 giáo viên đăng ký dự thi được công nhận danh hiệu Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh. Danh hiệu này được xem tương đương với danh hiệu giáo viên dạy giỏi các môn văn hóa và được bảo lưu trong chu kỳ 2019 - 2023.

Tại Lễ tổng kết, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất: Thầy giáo Nguyễn Cao Bằng (Trường THCS Hiến Sơn, huyện Đô Lương); thầy giáo Vi Đình Hùng (Trường THCS Hồng Sơn, TP Vinh); cô giáo Nguyễn Thị Kim Oanh (Trường Tiểu học Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc); cô giáo Lữ Thị Thương (Trường Tiểu học Châu Bình, huyện Quỳ Châu). Trong đó, thầy Nguyễn Cao Bằng đạt điểm cao nhất Hội thi.

10 giáo viên cũng được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen; 24 giáo viên được Tỉnh đoàn Nghệ An tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc tại Hội thi.

.

Thu Thủy

.