Thứ Hai, 13/05/2019, 10:43 [GMT+7]

Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an Nghệ An lần thứ V

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 13/5, Công an tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an Nghệ An lần thứ V.

Dự lễ, về phía Bộ Công an có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an; Trung tá Lưu Xuân Đông, Phó Trưởng phòng Văn hóa, văn nghệ Cục X03, Bộ Công an; các đồng chí Chuyên viên phòng Văn hóa, văn nghệ, Cục X03, Bộ Công an. Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Trần Quốc Khánh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành. Về phía Công an tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn; Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an Nghệ An lần thứ V là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động sinh hoạt văn hóa, chính trị nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; 62 năm Người về thăm quê lần thứ nhất và đặc biệt được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Với chủ đề “50 năm Công an Nghệ An thực hiện Di chúc của Người”, Hội diễn kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa vùng miền và đặc điểm công tác chiến đấu của lực lượng Công an Nghệ An. 16 đoàn nghệ thuật quần chúng của Công an các đơn vị, địa phương sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, để lại dấu ấn.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban tổ chức phát biểu
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức phát biểu

Phát biểu khai mạc Hội diễn, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Hội diễn là dịp để các lực lượng trong Công an Nghệ An thể hiện tài năng, khắc họa đậm nét những chiến công, thành tích xuất sắc, những việc làm ý nghĩa vì nhân dân phục vụ; đồng thời, thể hiện đặc trưng của từng vùng miền thành những hiện tượng nghệ thuật. Mặt khác cũng là dịp để Công an các đơn vị, địa phương tăng cường giao lưu, phối hợp, trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác chiến đấu, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của CBCS trong toàn lực lượng…

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đoàn Nghệ thuật quần chúng của Công an các đơn vị, địa phương
Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đoàn Nghệ thuật quần chúng của Công an các đơn vị, địa phương
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa cho Ban giám khảo
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa cho Ban giám khảo

Một số tiết mục biểu diễn sau Lễ khai mạc

 

.

Phan Tuyết

.