Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201808/khanh-thanh-truong-mam-non-rainbow-811056/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201808/khanh-thanh-truong-mam-non-rainbow-811056/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khánh thành Trường Mầm non Rainbow - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/08/2018, 11:26 [GMT+7]

Khánh thành Trường Mầm non Rainbow

(Congannghean.vn)-Sáng 26/8, Trường Mầm non Rainbow tổ chức lễ khánh thành và đi vào hoạt động tại số 11A, đường Nguyễn Quốc Trị, phường Hưng Bình, TP Vinh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, TP Vinh, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh cùng đông đảo phụ huynh và các em nhỏ.

Trường Mầm non Rainbow
Trường Mầm non Rainbow
Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ
Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Trường Mầm non Rainbow được thành lập ngày 11/12/2017, với tổng diện tích xây dựng 4.300 m2, có 2 tòa nhà chính cùng 18 phòng học rộng rãi thoáng mát. Khu vực sân chơi được thiết kế phù hợp nhằm tạo điều kiện tối ưu cho trẻ phát triển đầy đủ cả về thể chất và trí tuệ. Ngoài ra, Trường còn có hệ thống các phòng chức năng như phòng học múa, nhảy, phòng cảm thụ âm nhạc, phòng học đàn được đầu tư kỹ lưỡng.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Mầm non Rainbow
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Mầm non Rainbow
Các đại biểu tham quan Trường
Các đại biểu tham quan Trường

Với khát khao ươm mầm những công dân toàn cầu, với slogan “Every child is a Genius” (Mỗi học sinh là một thiên tài), Trường tập trung phát triển chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT kết hợp phương pháp giáo dục tiên tiến hàng đầu của Hoa Kỳ - phương pháp STEAME (Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Nghệ thuật – Toán học – Cảm xúc). Đặc biệt, nhà trường chú trọng phát triển Tiếng Anh cho trẻ, trẻ được học bộ môn này với giáo viên bản ngữ mỗi ngày (5 tiết/tuần).

Về chế độ dinh dưỡng, Trường hướng tới việc đảm bảo bữa ăn theo tiêu chuẩn ATVSTP WHO và Bộ Y tế. Trước giờ ăn, trẻ được khám phá món ăn, được thực hiện kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng ăn uống thông qua sự hướng dẫn của giáo viên. Ngoài ra, các nhân viên bếp ăn còn tự tay trồng các loại rau sạch, đảm bảo dinh dưỡng ngay trong khuôn viên của trường.

Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, cùng với tôn chỉ giáo dục thế hệ trẻ là trách nhiệm cao cả mà các bậc phụ huynh gửi gắm, Rainbow tin tưởng sẽ là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ phát triển toàn diện, làm nền tảng để trẻ thành công trong tương lai.

.

B.Châu

.