Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201803/giam-doc-so-gdampdt-gui-thu-khen-2-nu-sinh-tra-lai-tien-cho-nguoi-danh-roi-787021/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201803/giam-doc-so-gdampdt-gui-thu-khen-2-nu-sinh-tra-lai-tien-cho-nguoi-danh-roi-787021/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giám đốc Sở GD&ĐT gửi thư khen 2 nữ sinh trả lại tiền cho người đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/03/2018, 08:11 [GMT+7]

Giám đốc Sở GD&ĐT gửi thư khen 2 nữ sinh trả lại tiền cho người đánh rơi

(Congannghean.vn)-Chiều 20/3, trong lúc đến UBND xã Đồng Thành để làm thủ tục hồ sơ tuyển sinh, 2 em Dương Thị Bình và Nguyễn Thị Vân, học sinh lớp 12A9, Trường THPT Yên thành 2 nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có 8.869.000 đồng. Nhận thấy đây là số tiền khá lớn, 2 em đã quyết định nộp chiếc ví cho Công an xã Đồng Thành, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Sau 2 ngày, Công an xã Đồng Thành đã tìm được người đánh rơi chiếc ví nói trên. Chủ nhân chiếc ví sau đó đã nhận lại số tiền và gửi lời cảm ơn 2 em Bình và Vân.

2 nữ sinh Dương Thị Bình và Nguyễn Thị Vân được biểu dương vì trả lại của rơi cho người đánh mất
2 nữ sinh Dương Thị Bình và Nguyễn Thị Vân được biểu dương vì trả lại của rơi cho người đánh mất

Sáng 26/3, nhân dịp ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trường THPT Yên Thành 2 đã tặng Giấy khen và biểu dương 2 học sinh Dương Thị Bình và Nguyễn Thị Vân trước toàn trường. Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cũng đã có thư khen hành động đẹp của 2 em.

Dịp này, lãnh đạo Sở cũng đề nghị các cấp quản lý giáo dục, các trường học trong toàn tỉnh nêu gương 2 em Bình và Vân. Tăng cường phát hiện, kịp thời động viên, cổ vũ, khen thưởng, nhân rộng những tấm gương người tốt, việc tốt trong cán bộ, giáo viên, học sinh ngành GD&ĐT Nghệ An để những hành động tốt đẹp của ngành được lan tỏa trong xã hội.

.

Phan Tuyết

.