Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201212/24779-can-xu-ly-nghiem-hanh-vi-vo-van-hoa-393726/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201212/24779-can-xu-ly-nghiem-hanh-vi-vo-van-hoa-393726/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cần xử lý nghiêm hành vi vô văn hoá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/12/2012, 08:00 [GMT+7]
24779

Cần xử lý nghiêm hành vi vô văn hoá

Trên trang riêng của nhóm này thể hiện được thiết lập tài khoản trên facebook từ ngày 5/9, với tiêu đề “Cộng đồng tập trung những chị em Quế Phong xa cơ lỡ bước phải đi các huyện và các tỉnh lân cận làm ăn”. Thông tin liên hệ được dẫn đến website một trang sex đồi truỵ. Hiện đã có tới hơn 480 người thích và 28 người đang nói về trang này.
 
Có người vào trang này hỏi “Quế Phong” là ở tỉnh nào? liền có người trả lời ở tỉnh Nghệ An.
 
Điều đáng nói trang này đưa lên nhiều ảnh chụp các cô gái, có ảnh chụp cô gái nằm không mặc áo, có ảnh được chú thích là “em này đến từ Na Ngá, xã Mường Nọc, hiện em đang làm việc tại Vinh”… nhiều nickname vào bình luận với nhiều từ vô học, hoặc xin… số điện thoại. Có những hình ảnh cô gái được chú thích học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Quế Phong.
 
Trên trang “Hội cave Quế Phong”, đưa hình ảnh nhạy cảm và những lời bình luận khiếm nhã, vô văn hoá 
 
Nhiều người dân, thanh niên huyện Quế Phong cho biết, họ rất bức xúc việc ai đó lập hội cave mang tên Quế Phong trên facebook và nhiều cá nhân có tài khoản facebook lại thích kết nạp vào hội trên. Họ cũng đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ để xoá tài khoản hội nói trên ở trên mạng xã hội facebook.
 
Chiều 10/12, trao đổi qua điện thoại, ông Phan Trọng Dũng - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn UBND huyện Quế Phong cho biết: “Chúng tôi không biết ai lập lên cái hội cave mang tên huyện Quế Phong này, việc kiểm soát, điều tra là ngoài tầm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi văn bản lên các cơ quan cấp trên đề nghị vào cuộc điều tra, sớm xoá bỏ trang trên khỏi facebook”.

Nam Xuân
.