Thứ Sáu, 05/07/2019, 11:09 [GMT+7]

Sôi nổi hội thi 'Công an Quỳnh Lưu với công tác NVCB của lực lượng CSND'

(Congannghean.vn)-Tối 4/7, Công an huyện Quỳnh Lưu tổ chức hội thi “Công an Quỳnh Lưu với công tác NVCB của lực lượng Cảnh sát nhân dân”.

Phát biểu khai mạc tại hội thi, Thượng tá Tạ Đình Tuấn, Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu nhấn mạnh công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng CSND luôn được xác định là vấn đề cốt lõi, xuyên suốt toàn bộ hoạt động nghiệp vụ phòng, chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; là cơ sở cho việc tiến hành các mặt công tác nghiệp vụ khác. Thời gian qua, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu luôn xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và là khâu đột phá góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Qua đó, có nhiều biện pháp, hình thức nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm và hiểu biết về công tác NVCB cho toàn thể CBCS như tổ chức Hội nghị tập huấn, phát động phong trào tự học, tự tìm tòi, nghiên cứu về công tác NVCB, thường xuyên tự kiểm tra, chấn chỉnh, tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề… Nhờ đó, nhận thức, trình độ của CBCS về công tác NVCB được nâng lên rõ rệt, góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác nắm tình hình, quản lý đối tượng, phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả các loại tội phạm, nâng cao tỷ lệ điều tra, khám phá và tính chủ động trong việc tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp về công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tham gia hội thi có 4 đội thi đến từ 8 đội nghiệp vụ Cảnh sát, Đồn Công an Bãi Ngang. Trải qua 4 phần thi sôi nổi, kịch tính với hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã thể hiện năng lực, trình độ hiểu biết, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng xử lý các tình huống đột xuất trong công tác hằng ngày. Hội thi cũng mang đến những tiếng cười thông qua phần thi tiểu phẩm, xử lý tình huống. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội liên quân Cảnh sát QLHC và Cảnh sát giao thông. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải cá nhân cho thí sinh hùng biện xuất sắc nhất, thí sinh xử lý tình huống xuất sắc, thí sinh trình diễn ấn tượng.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

 

.

Huyền Thương

.