Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201611/tong-ket-cuoc-thi-truc-tuyen-tim-hieu-bo-luat-dan-su-blttds-luat-to-tung-hanh-chinh-708150/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201611/tong-ket-cuoc-thi-truc-tuyen-tim-hieu-bo-luat-dan-su-blttds-luat-to-tung-hanh-chinh-708150/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng kết cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu Bộ luật Dân sự, BLTTDS, luật Tố tụng hành chính' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/11/2016, 15:37 [GMT+7]

Tổng kết cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu Bộ luật Dân sự, BLTTDS, luật Tố tụng hành chính'

(congannghean.vn)-Ngày 9/11, tại TP Vinh, UBND tỉnh phối hợp với Sở Tư pháp Nghệ An tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Phát luật Việt Nam năm 2016 và Tổng kết cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự, BLTTDS, luật Tố tụng hành chính”. Tới dự, có đồng chí Lê Xuân Đại, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp và các cơ quan, ban ngành tỉnh và địa phương.

Cuộc thi diễn ra trong thời gian 4 tuần, từ ngày 05/9 đến ngày 03/10/2016. Có 21/21 địa phương hưởng ứng tham gia, trên 100.321 lượt thi, trong đó có 42.061 lượt thi đạt điểm tối đa (15/15 điểm) (chiếm tỷ lệ 41,92%). Mỗi bài dự thi không chỉ thể hiện ý thức tự giác tìm hiểu pháp luật, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của công dân đối với đời sống chính trị, pháp lý của đất nước, trước yêu cầu thực thi pháp luật. Qua đó, thấy được ý thức tìm hiểu, chấp hành pháp luật và trách trách nhiệm của mọi công dân đối với tổ quốc.

Toàn cảnh buổi tổng kết
Toàn cảnh buổi tổng kết
Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự buổi lễ tổng kết
Đồng chí Lê Xuân Đại, thường trực Phó chủ tịch UBND tỉnh
Đồng chí Lê Xuân Đại,  Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu khai mạc tại buổi tổng kết

Kết quả, ban tổ chức trao 65 giải thưởng cho 57 thí sinh, trong đó có 4 giải Nhất, 08 giải Nhì, 13 giải Ba và 40 giải Khuyến khích. Đợt này, Công an tỉnh có 5 đồng chí đạt giải trong đó có 1 đồng chí đạt giải nhất, 1 đồng chí đạt giải nhì, 1 đồng chí đạt giải ba và 2 đồng chí đạt giải khuyến khích.

Ông Hoàng Quốc Hào, Giám đốc Sở Tư  pháp Nghệ An lên đọc báo cáo kết quả triển khai
Ông Hoàng Quốc Hào, Giám đốc Sở Tư pháp Nghệ An báo cáo kết quả triển khai
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tham luận tại buổi tổng kết
Đại diện Công an tỉnh phát biểu tham luận tại buổi tổng kết
Trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công  tác triển khai cuộc thi
Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác triển khai cuộc thi
Trao 4 giải nhất cho các thí sinh
Trao Bằng khen cho các đồng chí đạt giải Nhất trong cuộc thi
Trao giải nhì cho các thí sinh tham gia
Trao giải Nhì cho các đồng chí tham gia cuộc thi

Với những kết quả đã đạt được, có thể khẳng định cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Dân sự, BLTTDS, luật Tố tụng hành chính” được phổ biến sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Các nội dung của các Luật, Bộ luật mới được truyền tải đến các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân, nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng, chấp hành pháp luật, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

.

Đình Hưng

.