Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201608/thuong-truc-tinh-uy-chuc-mung-cong-an-nghe-an-nhan-ngay-truyen-thong-694452/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201608/thuong-truc-tinh-uy-chuc-mung-cong-an-nghe-an-nhan-ngay-truyen-thong-694452/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Công an Nghệ An nhân ngày truyền thống - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/08/2016, 14:34 [GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Công an Nghệ An nhân ngày truyền thống

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2016), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành cấp tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng CBCS Công an tỉnh Nghệ An.

Đón tiếp đoàn có Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh.

Thường trực tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Công an Nghệ An ngày truyền thống.
Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Công an Nghệ An ngày truyền thống.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Công an Nghệ An trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, TTATXH đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương Nghệ An.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng.

Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh: trong suốt 71 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Công an Nghệ An đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Những thành tích, chiến công của Công an Nghệ An đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn lực lượng Công an phát huy tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh xin hứa Công an Nghệ An sẽ nỗ lực hết sức mình, phát huy thành tích, kết quả đạt được để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh xin hứa Công an Nghệ An sẽ nỗ lực hết sức mình, phát huy thành tích, kết quả đạt được để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, CBCS Công an Nghệ An, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành và sự đồng tình, ủng hộ nhân dân trong tỉnh đối với lực lượng Công an Nghệ An trong thời gian qua, đồng thời cũng xin hứa Công an Nghệ An sẽ nỗ lực hết sức mình, phát huy thành tích, kết quả đạt được để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An cũng như truyền thống công an nhân dân trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

.

Minh Khôi

.