Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201605/tap-huan-nghiep-vu-anh-bao-chi-675814/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201605/tap-huan-nghiep-vu-anh-bao-chi-675814/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn nghiệp vụ ảnh báo chí - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/05/2016, 15:34 [GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ ảnh báo chí

(Congannghean.vn)-Sáng 5/5, Báo Công an Nghệ An tổ chức buổi tập huấn kỹ năng nghiệp vụ ảnh báo chí cho đội ngũ phóng viên Báo in và Báo điện tử. Nghệ sỹ nhiếp ảnh (NSNA) Sỹ Minh, phóng viên ảnh Báo Nghệ An đã tham gia truyền đạt, trao đổi những kinh nghiệm về kỹ thuật, nghiệp vụ ảnh báo chí cho các phóng viên.

NSNA Sỹ Minh trao đổi kinh nghiệm về ảnh nghiệp vụ báo chí
NSNA Sỹ Minh trao đổi kinh nghiệm về ảnh nghiệp vụ báo chí

Trong thời gian hơn 2 tiếng, NSNA Sỹ Minh đã trang bị cho đội ngũ phóng viên Báo in và Báo điện tử Công an Nghệ An những kỹ năng, nguyên tắc cơ bản nhất trong tác nghiệp ảnh báo chí. Trong đó, chú trọng nâng cao một số nguyên tắc chụp ảnh; kinh nghiệm trong tác nghiệp, chụp ảnh sự kiện, ảnh hội nghị; ánh sáng, bố cục trong một bức ảnh và những khoảnh khắc cần phải lưu ý trong quá trình bấm máy.

Cũng tại buổi tập huấn, những băn khoăn về loại hình ảnh nghệ thuật đã được NSNA Sỹ Minh chia sẻ. Qua đó, các phóng viên có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình tác nghiệp.

.

Thiên Thảo

.