Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201604/dai-hoi-hoi-phu-nu-bao-cong-an-nghe-an-nhiem-ky-2016-2021-674461/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201604/dai-hoi-hoi-phu-nu-bao-cong-an-nghe-an-nhiem-ky-2016-2021-674461/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đại hội Hội phụ nữ Báo Công an Nghệ An nhiệm kỳ 2016 – 2021 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/04/2016, 17:36 [GMT+7]

Đại hội Hội phụ nữ Báo Công an Nghệ An nhiệm kỳ 2016 – 2021

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 27/4, Hội phụ nữ Báo Công an Nghệ An (PX21) tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự có Thiếu tá Nguyễn Thị Việt Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh, đại diện Hội phụ nữ cơ sở Cảnh sát cơ động (PK20) cùng lãnh đạo đơn vị Báo Công an Nghệ An.

Hội phụ nữ Báo Công an Nghệ An hiện tại có 17 hội viên, sinh hoạt tại 3 Ban công tác. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm và phong trào phụ nữ. Cán bộ hội viên tích cực, tham gia các hoạt động phong trào do các cấp phát động và thực hiện tốt 3 nội dung của phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương sáng tạo vì an ninh tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Toàn cảnh Đại hội.
Toàn cảnh Đại hội.
Bên cạnh đó, Cán bộ hội viên đơn vị thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác trọng tâm của hội, tích cực phối hợp cùng đoàn thanh niên đơn vị tổ chức các hoạt động hè, tết thiếu nhi và trung thu cho các cháu là con em CBCS trong đơn vị; chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy, lãnh đạo đơn vị tổ chức tốt các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và ngành.
Thiếu tá Nguyễn Thị Việt Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh phát biểu tại Đại hội.
Thiếu tá Nguyễn Thị Việt Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh phát biểu tại Đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua, đã tổ chức 15 đợt quyên góp, ủng hộ 142 triệu đồng để thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Ngoài ra, thông qua các bài viết, đã kêu gọi, ủng hộ số tiền 300 triệu đồng cho các gia đình, cá nhân gặp khó khăn, hoạn nạn. Cũng trong nhiệm kỳ, Hội có 4 năm đạt danh hiệu “Hội Phụ nữ xuất sắc” và 8 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.
Tặng hoa chia tay Ban chấp hành cũ.
Tặng hoa chia tay Ban chấp hành cũ.

Trong nhiệm kỳ, 3 lượt cán bộ hội đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 3 Hội viên được bổ nhiệm chỉ huy cấp đội, 1 Hội viên được bầu vào Ban chấp hành Chi bộ Báo Công an Nghệ An và nhiều cán bộ, hội viên được đưa vào quy hoạch lãnh đạo, chỉ huy; 5 hội viên ưu tú được kết nạp vào Đảng CSVN. 

Ban chấp hành mới ra mắt và nhận những bó hoa tươi thắm của Hội phụ nữ Công an tỉnh và Lãnh đạo báo Công an Nghệ An.
Ban chấp hành mới ra mắt và nhận những bó hoa tươi thắm của Hội phụ nữ Công an tỉnh và Lãnh đạo báo Công an Nghệ An.
Nhiệm kỳ 2016-2021, Hội phụ nữ Báo Công an Nghệ An đề ra các chỉ tiêu, phương hướng cụ thể: 100% Cán bộ hội viên “Hoàn thành nhiệm vụ” chuyên môn trở lên, trong đó 85% đạt Chiến sỹ tiên tiến, Lao động tiên tiến; phấn đấu có từ 1-2 cán bộ, hội viên đạt danh hiệu Thi đua cơ sở và 1-2 hội viên có tác phẩm đạt giải trong các cuộc thi giải báo chí.  
Cán bộ, hội viên chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.
Cán bộ, hội viên chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

Đại hội đã bầu BCH Hội phụ nữ nhiệm kỳ 2016-2021 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội phụ nữ cấp trên gồm 5 đồng chí.

 

.

Thiên Thảo