Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201509/cong-an-tinh-to-chuc-le-giao-nhan-quan-dot-ii-nam-2015-635236/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201509/cong-an-tinh-to-chuc-le-giao-nhan-quan-dot-ii-nam-2015-635236/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an tỉnh: Tổ chức lễ giao nhận quân đợt II năm 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/09/2015, 10:48 [GMT+7]

Công an tỉnh: Tổ chức lễ giao nhận quân đợt II năm 2015

(Congannghean.vn)-Sáng 10/9/2014, tại Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an Tỉnh đã tổ chức buổi lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong CAND đợt II năm 2015.

Sau một thời gian thực hiện công tác xét tuyển chọn, Công an Nghệ An đã phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan tuyển chọn 105 chiến sĩ đủ điều kiện phục vụ có thời hạn trong CAND. Đây là những chiến sỹ mới, sẽ được huấn luyện kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ, quân sự, võ thuật… để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

.
Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an Tỉnh đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ mới

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an Tỉnh đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ mới ra sức tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, năng lực công tác và sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy CAND, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các bậc cha anh đi trước, xứng đáng là người chiến sĩ CAND.

Các chiến sĩ chuẩn bị rèn luyện và phấn đấu trong môi trường CAND
Các chiến sĩ chuẩn bị rèn luyện và phấn đấu trong môi trường CAND

Thay mặt cho 105 chiến sĩ được tuyển chọn tham gia phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND lần này, chiến sĩ Hoàng Đình Tiến (SN 1994) trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh đã phát biểu, bày tỏ quyết tâm rèn luyện phấn đấu, học tập, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà tổ chức giao phó.

Kết thúc buổi lễ, Công an Tỉnh tiến hành bàn giao cho các đơn vị nhận quân. Trong số 105 chiến sĩ, có 20 chiến sĩ phục vụ tại Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, tại Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp 25 chiến sĩ, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Nghệ An 30 chiến sĩ và Công an Tỉnh Nghệ An 30 chiến sĩ.

Được phục vụ trong CAND là một môi trường thuận lợi giúp các chiến sỹ có điều kiện phấn đấu, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp bảo vệ, giữ gìn ANTT.

.

Hằng Nga