Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201509/dien-tap-chua-chay-tai-kho-xang-dau-san-bay-vinh-634828/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201509/dien-tap-chua-chay-tai-kho-xang-dau-san-bay-vinh-634828/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn tập chữa cháy tại kho xăng dầu sân bay Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/09/2015, 09:06 [GMT+7]

Diễn tập chữa cháy tại kho xăng dầu sân bay Vinh

(Congannghean.vn)-Chiều 7/9, Cảnh sát PC&CC số 1 phối hợp Công ty TNHH 1 thành viên xây dựng hàng không khu vực Bắc Miền Trung tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại kho xăng dầu sân bay Vinh.

Tại buổi diễn tập
Tại buổi diễn tập

Tình huống giả định là vào khoảng 16 giờ, do một nhân viên hút thuốc lá mất an toàn trong vực xuất nhập xăng, vi phạm quy định về PCCC dẫn đến cháy nổ. Sau khi có tiếng còi báo động, cán bộ nhân viên kho xăng dầu cùng lực lượng PCCC cơ sở cùng 2 xe chữa cháy của Cảng hàng không đã đến hiện trường để dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy. Nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC số 1 đã huy động 1 xe chữa cháy chuyên dụng và 1 xe thang cùng 35 CBCS đến hiện trường. Sau 10 phút triển khai đồng bộ các phương án chữa cháy đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Thông qua buổi diễn tập nhằm nâng cao ý thức phòng ngừa cháy nổ cho CBNV công ty, để lực lượng PCCC cơ sở và các vùng lân cận chủ động trong việc phối hợp chữa cháy, cứu người, cứu tài sản của công ty. Đồng thời nâng cao khả năng hợp đồng tác chiến chữa cháy giữa các lực lượng, chủ động trước mọi tình huống.

.

Huyền Thương

.