Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/giao-luu-nhung-nguoi-con-cua-bien-506906/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/giao-luu-nhung-nguoi-con-cua-bien-506906/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giao lưu "Những người con của biển" - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/07/2014, 08:11 [GMT+7]

Giao lưu "Những người con của biển"

(Congannghean.vn)-Nhân dịp kỷ niệm Ngày dân số thế giới (11/7), tối 7/7/2014, tại thị xã Cửa Lò, Chi cục Dân số - KHHGĐ Nghệ An phối hợp với Hội Nhà báo Nghệ An tổ chức Chương trình giao lưu “Những người con của biển” và phát động Giải báo chí “Dân số Nghệ An và sự phát triển”. Tới dự có Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số, TBT Báo Gia đình và xã hội; đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể và hàng trăm người dân vùng biển.

Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi về tình yêu tổ quốc, tình yêu biển đảo, chương trình giao lưu “Những người con của biển” đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là một hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm ở TX Cửa Lò, cũng là dịp để chúng ta tri ân đến những người con Việt Nam đang kiên cường bám biển, đối đầu với hiểm nguy, bảo vệ chủ quyền đất nước.

Tập đoàn TH tặng 40.000 ly sữa ủng hộ chương trình “Cùng ngư dân bám biển”

Trong chương trình giao lưu “Những người con của biển”, Chi cục Dân số - KHHGĐ đã phối hợp với Hội Nhà báo Nghệ An, Đài PT-TH, Báo Nghệ An phát động Giải báo chí “Dân số Nghệ An và sự phát triển” nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông về dân số, sức khỏe sinh sản, KHHGĐ, để thực hiện mục tiêu công tác dân số - KHHGĐ trong tình hình mới. Đồng thời, động viên, cổ vũ đội ngũ cán bộ, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí có những tác phẩm báo chí hay, chất lượng về đề tài dân số -  KHHGĐ.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh đã trao quà cho 2 đơn vị Bộ đội Đảo Mắt, Hải đội 137 vùng 1 và 10 gia đình có con em là Cảnh sát biển, lực lượng Kiểm ngư và gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn đang bám biển của TX Cửa Lò; Công ty CP sữa TH cũng tặng 40.000 ly sữa ủng hộ chương trình “Cùng ngư dân bám biển”.

.

Hằng Nga