Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201302/26059-ca-nghe-an-nhieu-hoat-dong-vi-nguoi-ngheo-dip-tet-392708/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201302/26059-ca-nghe-an-nhieu-hoat-dong-vi-nguoi-ngheo-dip-tet-392708/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CA Nghệ An: Nhiều hoạt động vì người nghèo dịp Tết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 05/02/2013, 07:59 [GMT+7]
26059

CA Nghệ An: Nhiều hoạt động vì người nghèo dịp Tết

>>Video: Tết ấm cho người nghèo vùng cao
 
Tại huyện Quỳnh Lưu, đại diện phòng Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Nghệ An đã trao 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quỳnh Thanh. Số quà này được cán bộ chiến sĩ của Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đóng góp. Tiếp đó, Đoàn đã tới thăm và chúc tết giáo họ Thanh Dã, Quỳnh Lưu.
 
Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Nghệ An trao quà Tết cho người nghèo
 
Ngày 2/2, Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ – Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Công ty TNHH Vĩnh Thực, tổ chức đến trao quà tết cho 2 chị em mồ côi cả cha lẫn mẹ vượt khó học giỏi tại xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn là Đặng Thị Phương Thắm (SN 2002), học sinh lớp 5 và Đặng Thị Phương Thảo (SN 2004), học sinh lớp 3 - Trường Tiểu học Hoa Sơn, huyện Anh Sơn. Công ty TNHH Vĩnh Thực đã tài trợ tất cả các khoản tiền chi phí học tập cho 2 chị em từ thời điểm này cho tới khi 2 em thôi học. Công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành làm việc với Phòng giáo dục huyện Anh Sơn để hoàn tất các thủ tục cần thiết để sớm hỗ trợ cho 2 chị em Thắm và Thảo.
 
Đoàn cũng đã tới gia đình bà Lang Thị Hiển, xóm 12, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn trao phần quà tết cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này. Hiện gia đình bà Hiển có 5 người con, trong đó có 3 người bị tật nguyền, chồng đã mất.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mạnh Cường
.