Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201302/26043-tham-hoi-dong-vien-cong-an-xa-bi-thuong-392723/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201302/26043-tham-hoi-dong-vien-cong-an-xa-bi-thuong-392723/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm hỏi, động viên Công an xã bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/02/2013, 07:44 [GMT+7]
26043

Thăm hỏi, động viên Công an xã bị thương

Nhận được tin đồng chí Lê Võ Linh, Phó trưởng Công an xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn bị thương trong lúc làm nhiệm vụ, Lãnh đạo Công an tỉnh đã trích Quỹ tình nghĩa 2 triệu đồng và cử Lãnh đạo phòng PV28 phối hợp cùng với Công an huyện Nghĩa Đàn đến động viên thăm hỏi.
 
Trước đó, đêm 17/1/2013, Tổ tuần tra của Ban Công an xã Nghĩa Lợi do đồng chí Dư Hữu Tài - Trưởng công an xã làm tổ trưởng, đồng chí Lê Võ Linh - Phó trưởng Công an xã và 2 công an viên tuần tra trên địa bàn. Khoảng 23 giờ, tổ tuần tra đến quán bi-a của anh Cao Văn Trình, thấy một số thanh niên đang chơi bi-a, trong đó có Nguyễn Viết Hoè (SN 1991) công dân trong xã. Mặc dù được chủ quán và Công an xã nhắc nhở nhưng Hoè vừa chơi vừa thách thức: “Chơi là quyền của tôi, Công an xã có quyền gì mà đuổi tôi về, có giỏi thì bắt đi?”.
 
Lãnh đạo Phòng PV28 rao quà cho đồng chí Linh - Phó  trưởng Công an xã Nghĩa Lợi
 
Nhắc nhở không được, đồng chí Linh yêu cầu Hoè về trụ sở UBND xã để lập biên bản. Với bản tính côn đồ, Hoè rút con dao nhọn giấu trong áo ra đâm 1 nhát sượt qua cổ, nhát thứ 2 vào cổ tay. Vì quá bất ngờ, đồng chí Linh chỉ kịp giơ tay đỡ thì trúng lòng bàn tay. Đâm xong Hoè bỏ trốn luôn trong đêm. Đồng chí Linh được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nay đã qua cơn nguy kịch.
 
Ngay trong đêm đó, Công an huyện Nghĩa Đàn đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Viết Hoè, đồng thời động viên gia đình đưa Hoè ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đinh Bạt Cẩm
.