Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201209/22802-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tham-va-lam-viec-tai-nghe-an-395345/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201209/22802-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tham-va-lam-viec-tai-nghe-an-395345/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/09/2012, 06:00 [GMT+7]
22802

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Nghệ An

Tiếp và làm việc với Tổng Bí thư và đoàn công tác có các đồng chí: Phan Đình Trạc - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Tại đây, Tổng Bí thư đã về dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên; dâng hương viếng mộ cụ Hà Thị Hy và mộ bà Hoàng Thị Loan, bà ngoại và thân mẫu của Bác Hồ.
 
Cũng trong kế hoạch làm việc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại xã Môn Sơn, huyện Con Cuông. Tại đây, trong buổi làm việc với lãnh đạo huyện, đồng chí Tổng Bí thư đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và hệ thống chính trị trong tỉnh đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.
 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và dâng hương tại Khu lưu niệm
Tổng Bí thư Lê Hồng Phong
 
Phấn khởi trước những kết quả đạt được của xã Môn Sơn, huyện Con Cuông nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung, đồng chí Tổng Bí thư cũng căn dặn Đảng bộ và nhân dân Nghệ An phải tiếp tục phát huy truyền thống Xô Viết - Nghệ Tĩnh, truyền thống cách mạng hào hùng và đức tính chịu thương, chịu khó để tập trung phát triển kinh tế, xã hội, phấn đấu đưa Nghệ An trở thành một tỉnh khá của miền Bắc như Bác Hồ từng mong muốn.
 
Trong chuyến đi này, ngày 4/9, Tổng Bí thư cũng đã đến thăm và nói chuyện với CBCS Đồn biên phòng 557 Phúc Sơn (Anh Sơn). Tối 5/9, Tổng Bí thư đã tham dự Chương trình nghệ thuật “Hồn quê” chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong và tham dự lễ mít tinh kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tổ chức tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An vào sáng 6/9.

P.V
.