Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201206/21095-can-bo-cong-nhan-vien-cuc-thue-hoang-hon-vi-chay-396598/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201206/21095-can-bo-cong-nhan-vien-cuc-thue-hoang-hon-vi-chay-396598/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cán bộ công nhân viên Cục thuế hoảng hồn vì cháy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/06/2012, 13:00 [GMT+7]
21095

Cán bộ công nhân viên Cục thuế hoảng hồn vì cháy

Vào thời điểm diễn ra vụ cháy, Cục thuế đang tổ chức tập huấn cho cán bộ thuế của các Chi cục thuế huyện, thành thị trong tỉnh tại tầng 8 khiến lượng người đông hơn thường ngày.

Ngọn lửa bốc lên từ thùng đựng rác ở tầng 8. Khi phát hiện đám cháy, mọi người hốt hoảng lao ra cầu thang bộ, chen chúc nhau chạy khỏi tòa nhà vì lúc này cầu thang máy đã bị cắt điện.
 
Các cán bộ nhân viên Cục thuế Nghệ An nhanh chóng triển khai các phương tiện PCCC tại chỗ tiến hành dập lửa, đồng thời báo ngay cho lực lượng Cảnh sát PCCC.
 
Chỉ ít phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an tỉnh đã có mặt, phối hợp CBNV Cục thuế dập tắt ngọn lửa. Đám cháy được dập tắt kịp thời nên không có thiệt hại về người và tài sản.
 
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
 
Khói đen lan khắp nơi bên trong
Khói bốc lên từ tầng 8 tòa nhà
Thùng rác của tòa nhà sau vụ cháy

Hữu Thành
.