Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201206/21091-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-396601/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201206/21091-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-396601/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/06/2012, 09:10 [GMT+7]
21091

Hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy

Tại Nghệ An, theo số liệu thống kê của Công an tỉnh, tính đến ngày 15/6/2012 theo hồ sơ quản lý đang có 5260 người nghiện ma túy, riêng Trung tâm GDLĐ XH thành phố Vinh đang có 140 học viên là những người trước đây đã va vấp, sa ngã vào con đường nghiện ngập.
 
Với chức năng nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, trung tâm đã thực hiện đầy đủ các quy trình cai nghiện, trong đó chú trọng nhất vào công tác giáo dục pháp luật, dạy học nghề cho học viên. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao, công tác vận động xây dựng nếp sống, môi trường sinh hoạt lành mạnh và không có ma túy luôn được chú trọng. Nhưng vấn đề đặt ra là tỷ lệ tái nghiện vẫn còn rất cao.
 
Tại lễ mít tinh đồng chí Nguyễn Văn Hạ - Giám đốc trung tâm đã kêu gọi toàn thể học viên hãy nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện vì chính bản thân, gia đình và vì sự phát triển chung xã hội quyết tâm từ bỏ ma túy, kêu gọi sự hưởng ứng của tất cả mọi người chúng ta hãy chung sức, chung lòng góp phần vào công tác phòng chống và đẩy lùi tệ nạn ma túy.
 
Đ/c Nguyễn Văn Hạ - Giám đốc Trung tâm GDLĐ - XH TP.Vinh phát biểu tại lễ mít tinh
Toàn cảnh lễ mít tinh
Tiết mục văn nghệ do học viên tại trung tâm biểu diễn

Trọng Đại
.