Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201204/19640-tp-vinh-ky-niem-ngay-nguoi-khuyet-tat-viet-nam-397848/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201204/19640-tp-vinh-ky-niem-ngay-nguoi-khuyet-tat-viet-nam-397848/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TP Vinh: Kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/04/2012, 05:30 [GMT+7]
19640

TP Vinh: Kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Trung Châu, Phó chủ tịch UBND TP Vinh; ông Nguyễn Hải Thanh, Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh nghệ An; ông Phan Khuyên, Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Vinh, cùng đông đảo người khuyết tật đến từ các phường xã trên địa bàn thành phố.
 
Với việc thực hiện các chính sách, chế độ với người khuyết tật của Nhà nước, sự chia sẻ, đùm bọc của cộng đồng và sự hoạt động tích cực của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Vinh, đời sống vật chất và tinh thần của người khuyết tật không ngừng được nâng cao.
 
Phát động phong trào thi đua “Người khuyết tật phấn đấu tốt”, từ năm 1998 đến nay, cứ 2-3 năm, Hội lại tổ chức tổng kết, biểu dương người khuyết tật phấn đấu tốt toàn thành phố. Qua 7 lần tổ chức, đã có hơn 500 lượt người được vinh danh.
 
Năm nay, có 70 người khuyết tật đến từ các phường xã, các cơ sở sản xuất dịch vụ,... được trao thưởng cho những thành tích xuất sắc trong quá trình phấn đấu, cống hiến.
 
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng
 
Ông Phan Khuyên, Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Vinh đọc
diễn văn khai mạc
 
Ông Nguyễn Trung Châu, Phó Chủ tịch UBND TP Vinh phát biểu tại buổi lễ
 
Biểu dương người khuyết tật phấn đấu tốt
 
Tặng quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn
 
Khánh thành Công trình thanh niên do Thành đoàn Vinh tặng người khuyết tật
 
Trồng cây lưu niệm tại Trung tâm hoạt động của người khuyết tật

Hữu Thành
.