Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201204/19584-cong-bo-noi-dung-ky-hop-thu-4-hdnd-tinh-nghe-an-khoa-xvi-397894/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201204/19584-cong-bo-noi-dung-ky-hop-thu-4-hdnd-tinh-nghe-an-khoa-xvi-397894/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công bố nội dung kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Nghệ An, khóa XVI - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/04/2012, 08:14 [GMT+7]
19584

Công bố nội dung kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Nghệ An, khóa XVI

Tham dự cuộc họp báo có lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trung ương thường trú và địa phương.
 
Tại cuộc họp báo, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đã thông báo dự kiến chương trình, nội dung, thời gian, địa điểm kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVI. Theo chương trình làm việc, tại kỳ họp HĐND tỉnh sẽ thông qua 8 tờ trình được trình bày trực tiếp và các báo cáo gửi các đại biểu nghiên cứu để xem xét, thảo luận.
 
Cũng tại cuộc họp báo, các đồng chí lãnh đạo và một số phóng viên báo chí bày tỏ sự quan tâm đến một số tờ trình mà Thường trực HĐND tỉnh dự kiến thông qua tại kỳ họp lần này, như tờ trình về phí bảo vệ môi trường đối với hoạt động khai thác khoáng sản; tờ trình về chế độ phụ cấp cho đội ngũ cộng tác viên làm công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em ở thôn, xóm, bản; tờ trình về số lượng, chế độ chính sách và trang phục cho lực lượng Công an xã.
 
Tại cuộc họp báo
 
Lãnh đạo và phóng viên các báo mong muốn HĐND tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, đáp ứng với nguyện vọng của đông đảo cử tri trong tỉnh. Việc đảm bảo an toàn cho người lao động, chính sách hỗ trợ người nghèo, tăng cường công tác giám sát các hoạt động lĩnh vực quản lý xã hội, các vấn đề liên quan đến đời sống chính trị - xã hội, kịp thời thông tin cho các cơ quan báo chí để thông tin, tuyên truyền.
 
Thường trực HĐND tỉnh đánh giá cao sự hợp tác của các cơ quan báo chí đối với các hoạt động của HĐND các cấp, đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền về nội dung của kỳ họp, đi sâu phản ánh các ý kiến thảo luận của đại biểu và tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

Phan Tuyết
.