Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201204/19385-be-giang-lop-dao-tao-nghiep-vu-phap-luat-398065/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201204/19385-be-giang-lop-dao-tao-nghiep-vu-phap-luat-398065/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế giảng lớp đào tạo nghiệp vụ - pháp luật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/04/2012, 22:39 [GMT+7]
19385

Bế giảng lớp đào tạo nghiệp vụ - pháp luật

Đến dự có Thiếu tướng, PGS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân; Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó giám đốc Công an Nghệ An; đại diện một số khoa, phòng, ban thuộc Học viện ANND và 125 học viên đến từ công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn Nghệ An, Thanh Hóa.
 
Sau 6 tháng đào tạo theo hình thức vừa làm vừa học, với 12 chứng chỉ, khóa học đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện, các đồng chí học viên đã khắc phục mọi khó khăn để tham gia học tập đúng lịch, đảm bảo kỷ luật của khóa học.
 
Thiếu tướng, PGS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao chứng chỉ cho các học viên
 
125 học viên đều được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, trong đó có 20 học viên loại khá. Phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng, PGS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân nêu rõ: Với sự nỗ lực của tập thể giáo viên, học viên, khóa học đã thành công. Học viện đã xây dựng chương trình bồi dưỡng thiết thực, phù hợp với học viên. Các học viên đã được trang bị kiến thức về pháp luật, về nghiệp vụ cơ sở và nghiệp vụ chuyên ngành có liên quan trực tiếp đến công tác của ngành Công an, từ đó, tạo điều kiện cho công tác nghiên cứu, nắm bắt lý luận và vận dụng trong công tác chuyên môn.
 
Thiếu tướng, PGS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân phát biểu tại lễ bế giảng
Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó giám đốc Công an Nghệ An phát biểu tại lễ bế giảng
Tặng giấy khen của Học viện ANND cho các học viên
Lớp học kéo dài 6 tháng theo hình thức vừa học vừa làm

Bình Minh
.