Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201812/be-mac-phien-hop-thu-29-cua-uy-ban-thuong-vu-quoc-hoi-828614/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201812/be-mac-phien-hop-thu-29-cua-uy-ban-thuong-vu-quoc-hoi-828614/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế mạc phiên họp thứ 29 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/12/2018, 08:41 [GMT+7]

Bế mạc phiên họp thứ 29 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Chiều 11/12, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, phiên họp thứ 29 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bế mạc với nhiều vấn đề quan trọng được xem xét, quyết định.

Toàn cảnh phiên bế mạc
Toàn cảnh phiên bế mạc

Phát biểu bế mạc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết: Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành Chương trình phiên họp thứ 29; thẳng thắn, sôi nổi thảo luận và cho ý kiến về nhiều vấn đề quan trọng, quyết định những vấn đề thuộc thẩm quyền của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. 

Phiên họp thứ 29 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra ngay sau kết quả thành công của Kỳ họp thứ 6, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, qua tiếp xúc cử tri cho thấy, cử tri và nhân dân cả nước rất đồng tình, ủng hộ hoạt động của Quốc hội trong Kỳ họp vừa qua. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Tổng Thư ký Quốc hội nghiên cứu, tiếp thu đầy đủ ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội để hoàn chỉnh Báo cáo đánh giá kết quả Kỳ họp 6 Quốc hội khóa XIV để gửi cho các đại biểu Quốc hội và các cơ quan hữu quan. Đồng thời tiếp tục hoàn thiện dự kiến Chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV để xin ý kiến các cơ quan hữu quan và các đại biểu Quốc hội.

Ngay sau khi phiên họp kết thúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Chính phủ, Thường trực các Ủy ban của Quốc hội, Thường trực Hội đồng Dân tộc, Tổng Thư ký Quốc hội, các cơ quan hữu quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nhanh chóng triển khai các Nghị quyết và kết luận của phiên họp.

Riêng đối với dự thảo Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của các pháp lệnh có liên quan đến quy hoạch, Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự kiến sẽ tiến hành biểu quyết vào ngày 29/12; Ủy ban Kinh tế sẽ chịu trách nhiệm giúp Ủy ban Thường vụ Quốc hội khẩn trương tiếp thu và hoàn chỉnh dự thảo pháp lệnh.

Từ nay đến Tết nguyên đán, Ủy ban Thường vụ Quốc hội còn một phiên họp thứ 30, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội phải lưu ý chủ động sắp xếp công việc của mình để đảm bảo các nội dung đã định của phiên họp tới không bị ảnh hưởng, điều chỉnh./.

.

Nguồn: Cổng TTĐT Quốc hội Việt Nam

.