Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201604/lien-tiep-dong-dat-o-nhat-ban-se-la-tham-hoa-neu-co-song-than-672855/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201604/lien-tiep-dong-dat-o-nhat-ban-se-la-tham-hoa-neu-co-song-than-672855/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liên tiếp động đất ở Nhật Bản, sẽ là thảm họa nếu có sóng thần - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/04/2016, 15:52 [GMT+7]

Liên tiếp động đất ở Nhật Bản, sẽ là thảm họa nếu có sóng thần

Bấm Play để xem video các camera ghi lại cảnh động đất. Nguồn: Youtube

Chưa kịp hết bàng hoàng vì cơn động đất làm rung chuyển nhiều vùng trên cả nước, ngày hôm qua (16/4), người dân Nhật Bản lại phải gồng mình chịu đựng cơn địa chấn thứ 2.

Với cơn địa chấn thứ 2 có cường độ 7.3 độ richter, người dân đảo Kyushu đang phải gồng mình trước những hậu quả nặng nề. Những căn nhà bị đổ sập, các khu phố ngổn ngang đồ đạc và các mảnh vỡ. Các công tác giải cứu bị gián đoạn khi các con đường bị đứt gãy và chặn do sạt lở đất nghiêm trọng.

Các nhà chức trách cho rằng, số người thiệt mạng đang tăng lên mỗi giờ khi các cơn dư chấn vẫn xảy ra liên tục ở các cường độ khác nhau. Và vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu động đất kéo theo các cơn sóng thần tàn phá khu vực bờ biển. Theo cập nhật, hơn 1.500 người bị thương và 41 người chết trong cơn động đất đã được ghi nhận.

 

.

P.V