Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201304/27441-video-doc-ve-nguoi-dung-dau-trieu-tien-391748/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201304/27441-video-doc-ve-nguoi-dung-dau-trieu-tien-391748/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Video 'độc' về người đứng đầu Triều Tiên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 06/04/2013, 08:48 [GMT+7]
27441

Video 'độc' về người đứng đầu Triều Tiên

Bấm Play để xem video Kim Jung Un bắn súng ngắn Nguồn: Telegraf
Bấm Play để xem video Kim Jung Un duyệt kế hoạch tên lửa. Nguồn: Telegraf
 

Trong đoạn video, Kim Jong Un đang tập bắn súng lục khi tham gia chỉ đạo một cuộc diễn tập quân sự.

Truyền hình quốc gia Triều Tiên cũng mới đăng tải một đoạn video khác cho thấy Kim Jong Un đã tham dự “một cuộc họp về chiến dịch khẩn cấp” với các tướng lĩnh cao cấp hồi cuối tháng trước. Tại đây, chủ tịch Kim đã thông qua một kế hoạch chuẩn bị tên lửa và ra lệnh cho lực lượng vũ trang ở trong tình trạng sẵn sàng để tấn công nước Mỹ, Hàn Quốc, đảo Guam và Hawaii.

"Một khi chiến tranh xảy ra, chúng ta phải tiêu diệt những địa điểm quân sự quan trọng và các cơ quan chính phủ của kẻ thù bằng một cuộc tấn công nhanh và chớp nhoáng. Cho nên chúng ta phải bảo đảm tuyệt đối chất lượng đạn pháo và để chắc chắn một cuộc tấn công phủ đầu với kẻ thù" - chủ tịch Kim Jong Un nói.

Theo ông Kim Jong Un, "kẻ thù" cũng đang chuẩn bị cho chiến tranh nên Bình Nhưỡng cần đẩy mạnh sản xuất đạn pháo đáng tin cậy. Hôm 26-3, CHDCND Triều Tiên tuyên bố các lực lượng tên lửa và pháo binh chiến lược đã được đặt trong tư thế sẵn sàng chiến đấu ở cấp độ cao nhất.

 

T.H
.