Thứ Sáu, 12/01/2024, 21:54 [GMT+7]

Đoàn đại biểu Cục An ninh chính trị nội bộ dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 12/1, Đoàn công tác Cục An ninh chính trị nội bộ - Bộ Công an đã về Khu di tích Kim Liên – Di tích quốc gia đặc biệt thành kính tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc - Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Cục trưởng Cục ANCT nội bộ - Bộ Công an làm Trưởng đoàn. Về Công an tỉnh Nghệ An có đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn – Phó Giám đốc Công an tỉnh  tham dự.

Đoàn đại biểu cũng đã dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên
Đoàn đại biểu cũng đã dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên

Tại Nhà tưởng niệm Khu di tích Kim Liên, với tấm lòng thành kính, Đoàn đại biểu đã kính cẩn dâng lên Người lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng ta, nhân dân ta; Người đã cống hiến hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân thể giới. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng hình ảnh của Người luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam, với Công An nhân dân Việt Nam, tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Cục trưởng Cục ANCT nội bộ - Bộ Công an dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Cục trưởng Cục ANCT nội bộ - Bộ Công an dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Năm 2023, dưới sự lãnh đạo thường xuyên, sâu sát, kịp thời của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh chính trị nội bộ đã đồng lòng, quyết tâm khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ, toàn diện, hiệu quả các mặt công tác. Chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu, xử lý có hiệu quả các vấn đề phức tạp nổi lên về an ninh chính trị nội bộ, an ninh văn hoá tư tưởng, an ninh thông tin truyền thông và bảo vệ bí mật nhà nước. Do đó, tỉnh hình an ninh chính trị nội bộ cơ bản ổn định; không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, góp phần quan trọng phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế sâu rộng của đất nước.

Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách cao đẹp của Người.
Đoàn đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách cao đẹp của Người.

Trong giờ phút thiêng liêng, Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách cao đẹp của Người.

Cùng ngày, Đoàn đại biểu cũng đã dâng hương, dâng hoa tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn và Đền Chung Sơn.

, Đoàn đại biểu  dâng hương, dâng hoa tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn và Đền Chung Sơn.
, Đoàn đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn và Đền Chung Sơn.

 

.

Quỳnh Trang – Minh Khôi