Thứ Hai, 18/05/2020, 15:13 [GMT+7]

Cán bộ Đoàn Công an Nghệ An dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi các chuỗi hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Chiều 18/5, Đoàn đại biểu Đoàn thanh niên Công an Nghệ An đã tổ chức dâng hoa, báo công với Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh (Tp. Vinh). 
 
Đoàn đại biểu đã dâng lẵng hoa tươi thắm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và thành kính sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Người đã trọn đời phấn đấu hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, trực tiếp sáng lập, dìu dắt, rèn luyện tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 
 
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu thanh niên Đoàn Công an Nghệ An nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Mãi mãi đi theo con đường Cách mạng mà Đảng và Người đã lựa chọn. Xứng đáng là lực lượng CAND trên quê hương Bác Hồ bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
                                                      
Một số hình ảnh lễ dâng hoa của cán bộ Đoàn Công an Nghệ An tại Quảng trường Hồ Chí Minh trong chiều 18/5

 

.

Văn Hậu

.